BAOTAYNINH.VN trên Google News

Prudential Việt Nam: Trao 30 suất học bổng cho học sinh Tây Ninh

Cập nhật ngày: 08/05/2011 - 07:57

(BTNO)- Chiều 7.5, nhân kỷ niệm 11 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức hội nghị khách hàng và trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học thuộc địa bàn huyện Hoà Thành. Đến dự có ông Võ Hùng Việt – PCT UBND tỉnh, đại diện các sở, ngành cùng đông đảo khách hàng của Prudential Việt Nam tại Tây Ninh.

Ông Võ Hùng Việt - PCT UBND tỉnh Tây Ninh và bà Nguyễn Phương Anh - GĐ Cty BHNT Prudential Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh

Sau 11 năm hoạt động, Prudential đã phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua hệ thống 200 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Hiện nay, Prudential Việt Nam đang phục vụ gần 4 triệu hợp đồng, chiếm khoảng 41% thị phần doanh thu phí bảo hiểm. 

Đã có 30 suất học bổng, trị giá mỗi suất 500.000 đồng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hoà Thành. Đây là một trong những hoạt động từ thiện xã hội hướng về cộng đồng mà Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam thực hiện có hiệu quả trong thời gian qua.

Yên Khuê