Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Prudential VN: Trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Tây Ninh

Cập nhật ngày: 21/11/2010 - 04:05

(BTNO)- Chiều 21.11, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức trao tặng học bổng cho 20 học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Tây Ninh, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Tham dự lễ trao học bổng có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Hùng Việt, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh cùng đông đảo khách hàng của Công ty tại Tây Ninh.

Ông Võ Hùng Việt - PCT UBND tỉnh trao học bổng Prudential cho các em học sinh nghèo hiếu học

Phát biểu tại buổi lễ, bà Tina Nguyễn - Phó Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam bày tỏ: Với phương châm “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, Prudential đã nỗ lực hết sức mình để có thể đáp ứng được mọi mong muốn, nhu cầu của khách hàng Việt, từ đó cố gắng đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty Prudential đã được khách hàng tin cậy lựa chọn như một giải pháp bảo vệ an toàn tài chính và tương lai của gia đình…

Được thành lập từ năm 1999 đến nay, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã đóng góp vào ngân sách Nhà nước trên 1.500 tỷ đồng. Riêng trong năm 2009, Công ty đạt doanh thu 6.805 tỷ đồng, nộp thuế thu nhập doanh nghiệp 203 tỷ đồng, đứng đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ. Vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã được Vietnam Report (Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam) vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp đóng góp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất Việt Nam, đồng thời đứng ở vị trí số 1 trong số các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Tại buổi lễ, bác sĩ Huỳnh Văn Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Tây Ninh đã có cuộc trò chuyện với các khách hàng của Prudential đang tham dự ngày hội về đề tài “Tiêm chủng mở rộng cho trẻ em”. Qua đó, nhằm chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về việc tiêm chủng, phòng ngừa bệnh cho trẻ em và cách chăm sóc trẻ tốt nhất.

Buổi sáng cùng ngày, hơn 100 nhân viên và đại lý của văn phòng Prudential Tây Ninh đã ra quân dọn dẹp vệ sinh dọc theo tuyến đường 30.4 (thị xã Tây Ninh). Đây là một trong các hoạt động của ngày hội Prudential Việt Nam tại tỉnh Tây Ninh nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của công ty.

Ngoài việc thực hiện tốt những nghĩa vụ thuế, Prudential Việt Nam còn dành những khoản tài trợ lớn cho các hoạt động xã hội. Mỗi năm, Prudential dành ra một khoản ngân sách tài trợ khoảng 15 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam, tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên như phát triển giáo dục, hỗ trợ trẻ em, an sinh xã hội, phổ biến kiến thức tài chính cho người dân. Riêng tại Tây Ninh, trong nhiều năm liền, Công ty Prudential luôn đồng hành với người nghèo, thông qua các chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trong tỉnh, hỗ trợ xây nhà tình thương, nhà tình nghĩa, hiến máu nhân đạo, tham gia dọn dẹp vệ sinh làm sạch đẹp cảnh quan đường phố.

Thảo Trinh


 
Liên kết hữu ích