BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quà tết cho người nghèo

Cập nhật ngày: 09/02/2015 - 06:01

* Tại Bến Cầu, bà Diệp Thị Hiệp- Giám đốc Sở LĐ-TBXH Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Khuê- Giám đốc DNTN Định Khuê (huyện Tân Châu) đã trao tặng 50 suất quà cho người già neo đơn, gia đình chính sách, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Lợi Thuận. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, do DNTN Định Khuê tài trợ.

Lãnh đạo Sở LĐTBXH tỉnh cùng đơn vị tài trợ tặng quà cho dân nghèo xã Lợi Thuận.

Nguyễn Thiện

* Bà Võ Thị Hiệp- Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Tây Ninh cùng với cán bộ Hội cơ sở đến từng nhà để thăm hỏi sức khỏe 44 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam thuộc diện hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thạnh Tân, Tân Bình, phường Hiệp Ninh và phường Ninh Thạnh.

Bà Võ Thị Hiệp- Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Tây Ninh tặng quà cho nạn nhân.

Dịp này, Hội trao tặng tổng cộng 70 phần quà cho các nạn nhân, với tổng số tiền 26,5 triệu đồng, trích từ nguồn quỹ Vì người nghèo Thành phố Tây Ninh và quỹ Hỗ trợ NNCĐDC của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh và Thành phố Tây Ninh.

Quế Hương

 * Hội Chữ thập đỏ Quận 10 TP.HCM kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành và chính quyền địa phương 2 xã Trí Bình và Hòa Hội tặng 100 phần quà tết cho người nghèo của 2 xã.

Tặng quà cho người nghèo xã Trí Bình.

Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, với tổng trị giá quà tặng là 70 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ Quận 10 vận động các mạnh thường quân trên địa bàn tài trợ.

Gia Hân

* LĐLĐ huyện Gò Dầu cũng vừa tổ chức tặng 30 phần quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn để vui xuân đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Mổi phần quà là tiền mặt 500.000 đồng, trích từ quỹ Vì người nghèo của huyện hỗ trợ.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm nay, LĐLĐ huyện Gò Dầu tổ chức đi thăm và tặng 80 phần quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Lý Tài

* Tại Văn phòng ấp Bình Hòa (xã Thái Bình, huyện Châu Thành), đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) phối hợp Công ty Du lịch Tây Ninh tổ chức trao tặng 150 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm gạo, mỳ gói, thực phẩm và tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng là 75 triệu đồng do tập thể cán bộ, nhân viên công ty VBL và các đối tác thương mại của công ty chung tay đóng góp.

Đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam trao quà Tết cho bà con nghèo.

Tâm Giang

 * Ông Thái Duy Thanh- Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tây Ninh đến thăm, tặng 23 suất quà Tết cho cán bộ Chữ thập đỏ cơ sở và người hiến máu tiêu biểu trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, do huyện Tân Châu vận động Công ty TNHH-SX-TM-XNK Đỗ Phủ Tây Ninh tài trợ.

Tặng quà cho cán bộ CTĐ.

Trước đó, Thị trấn Tân Châu tặng 40 quà cho các hộ nghèo và cận nghèo tại địa phương.

Hiền Lâm

 * Tại huyện Dương Minh Châu, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tặng 55 phần quà tết cho hội viên, tình nguyện viên hiến máu tình nguyện nhiều lần mà có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trao tặng quà tết cho hội viên, tình nguyện viên hiến máu tình nguyện.

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm, do Hội vận động DNTN Hùng Diệp ở xã Truông Mít tài trợ.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, DNTN Hùng Diệp còn hỗ trợ trao tặng 600 phần quà tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn huyện với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

Hiền Âu

* UBND phường I (TP.Tây Ninh) phối hợp Công ty TNHH Hưng Phú tổ chức tặng quà tết cho hộ nghèo ở địa phương.

Ông Nguyễn Hoàng Nam- Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh, ông Lại Văn Ngân- Giám đốc Công ty TNHH Hưng Phú đã đến dự và trao 50 phần quà cho 50 hộ nghèo ở phường I. Mỗi phần trị giá 500.000 đồng, do Công ty TNHH Hưng Phú tài trợ.

Thanh Vinh

* Đoàn của Báo CATP Hồ Chí Minh do Trung tá Bùi Ngọc Hiệp – Trưởng ban Trị sự làm trưởng đoàn, cùng các đơn vị tài trợ và lãnh đạo UBND thành phố Tây Ninh đến trao 150 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Bình, Thạnh Tân và phường 3, thành phố Tây Ninh.

Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, do Báo CATP Hồ Chí Minh vận động các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tài trợ.

Huy Hoàng

* Tại Thánh thất liên xã Tân Hưng- Tân Phú, đoàn lãnh đạo huyện Tân Châu và xã Tân Hưng đã đến dự lễ tổng kết niên đạo và tặng quà cho các gia đình nghèo.

Đoàn đã tặng 240 phần quà cho các hộ nghèo thuộc 2 địa phương trên, mỗi phần quà trị giá 230.000 đồng.

Ngọc Mến

* Sở LĐ-TBXH phối hợp UBND huyện Gò Dầu tổ chức họp mặt và tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, với tổng số tiền trong đợt tặng quà lần này là 30 triệu đồng, trích từ quỹ Bảo trợ xã hội trẻ em của tỉnh hỗ trợ.

Tặng quà cho trẻ em nghèo.

Công Kha

* Đoàn phật tử TP.HCM hôm 7.2 đã đến thăm và tặng 120 phần quà tết cho người nghèo tại Chùa PumMa, xã Thành Long và người dân nghèo xã Trí Bình, huyện Châu Thành.

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, do Chùa Pháp Lâm vận động các phật tử ở TP.HCM tài trợ. Cùng ngày, Niệm phật đường Diệu pháp Châu Thành cũng tổ chức trao tặng 300 phần quà cho người nghèo trên địa bàn huyện, với tổng trị giá quà tặng là 75 triệu đồng.

Duy Thức

* Tại xã Tân Hưng, bà Phan Thị Điệp – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở,  ngành đoàn thể của tỉnh đã đến trao tặng 150 phần quà cho trẻ em nghèo, trẻ em người dân tộc thuộc 2 xã Tân Hưng và Tân Phú.

Tại buổi trao qua đoàn đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà Xuân sẽ góp phần giúp cho các em thêm phần ấm cung hơn trong dịp xuân về, Tết đến.

Quà Xuân cho em.

Được biết, mỗi phần quà Tết gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá 200.000 đồng.

Hải Nam


Liên kết hữu ích