BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quà Xuân từ những tấm lòng

Cập nhật ngày: 14/02/2015 - 06:16

Hàng ngàn phần quà thiết thực cùng lời chúc tốt đẹp đến người dân khắp mọi nơi trong tỉnh về một năm mới sung túc, an lành đã được các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh gửi gắm đến người dân Tây Ninh.

* Chiều 13.2, tại văn phòng ấp Bình Hòa (xã Thái Bình, huyện Châu Thành), Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan phối hợp cùng với lãnh đạo Báo Tây Ninh và Đài PTTH Tây Ninh tổ chức trao quà cho 23 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, do Công ty Trà Tâm Lan  tài trợ.

Luật sư Nguyễn Thế Tân - Phó Giám đốc Công ty Trà Tâm Lan trao quà cho người dân nghèo ấp Bình Hòa.

Dịp này, một mạnh thường quân đã hỗ trợ cho một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 1 triệu đồng tiền mặt.

Hữu Thiện

* Công ty Skyline (TP.HCM) phối hợp Phòng LĐ-TBXH huyện Tân Châu tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Tân Thành.

Trao quà cho dân nghèo.

Trong đợt này, đoàn trao tặng tất cả 300 phần quà cho gia d0i2nh chính sách, hộ nghèo, NNCĐDC/dioxin và bà con Việt kiều Campuchia di cư về sinh sống tại xã. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt và một số nhu yếu phẩm khác. Tổng kinh phí trong đợt tặng quà lần này là trên 100 triệu đồng.

Chí Thành

* Chùa Hiệp Long (ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh) phối hợp với ngành chức năng xã Hiệp Thạnh (Gò Dầu) tổ chức trao tặng quà Tết cho 200 hộ nghèo ở địa phương.

Đại đức Thích Nguyên Tấn và nhà tài trợ trao quà cho người nghèo.

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Số quà này do Đại đức Thích Nguyên Tấn, trụ trì chùa Hiệp Long vận động phật tử các nơi ủng hộ, trong đó bà Phan Thị Hưng ở Đồng Nai  và Đại đức Thích Thiện Trí (Đồng Nai) là những người tài trợ chính.

N.H

 * UB.MTTQ huyện Dương Minh Châu tổ chức bàn giao 3 căn nhà cho 3 gia đình nghèo ở xã Phước Ninh. Mỗi căn nhà được trao trị giá 37 triệu đồng, do quỹ Vì người nghèo tỉnh Tây Ninh vận động Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tài trợ.

Trao quyết định bàn giao nhà cho các gia đình.

Được biết, trong dịp đón tết Nguyên đán Ất Mùi năm nay, UB.MTTQ huyện Dương Minh Châu đã bàn giao 9 căn nhà đại đoàn kết cho những gia đình nghèo trong huyện.

HT

 * Chi đoàn, Chi hội phụ nữ Công an huyện Hoà Thành vừa tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà tết cho 3 gia đình liệt sĩ, 3 công an xã có hoàn cảnh khó khăn và 2 hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Công an huyện Hòa Thành thăm, tặng quà tết cho gia đình liệt sĩ.

Tại nơi đến thăm, các bạn đoàn viên, hội viên Công an huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình; động viên các chiến sĩ công an xã có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tặng mỗi gia đình 1 phần quà tết. Nguồn kinh phí do các bạn đoàn viên và hội viên phụ nữ Công an huyện đóng góp từ mô hình tiết kiệm kế hoạch nhỏ.

Nguyễn An – Võ Liêm

 * Ông Nguyễn Hoàng Nam- Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng lãnh đạo xã Tân Bình vừa trao quyết định tặng nhà đại đoàn kết cho ông Đào Văn Lắm, sinh năm 1948, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Bình, là hộ nghèo Trung ương, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Hoàng Nam chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Lắm.

Căn nhà có kinh phí xây dựng 37 triệu đồng, do Ban vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Tây Ninh vận động Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam hỗ trợ.

Phương Ngân

* Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lý Trung Đông vừa dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh đoàn đến thăm các bạn thanh niên công nhân không có điều kiện về quê đón tết, hiện đang làm việc tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tặng quà cho các bạn thanh niên công nhân.

Đến trực tiếp tại nơi ở của các bạn, thay mặt đoàn, anh Lý Trung Đông đã thăm hỏi, động viên tinh thần các bạn và trao tặng 50 phần quà Tết, bao gồm bánh, mứt, đường, bột ngọt, dầu ăn cùng một số nhu yếu phẩm khác, với trị giá 400.000 đồng/phần cho các bạn thanh niên công nhân.

Đăng Khoa

 * Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh kết hợp với UB.MTTQ huyện Châu Thành tổ chức trao tặng căn nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Hà, sinh năm 1973, ngụ ấp Bến Cầu, xã Biên Giới.

Chụp hình lưu niệm tại lễ bàn giao nhà cho ông Hà.

Kinh phí xây dựng căn nhà là 37 triệu đồng, do Liên minh HTX Tây Ninh hỗ trợ. Ngoài ra, đơn vị tài trợ còn trao tặng cho gia đình ông Hà một sổ tiết kiệm 3 triệu đồng nhân dịp có được căn nhà mới.

Mỹ Uyên