BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân Cảnh Hoàng gia Campuchia thăm, chúc Tết Công an Tây Ninh

Cập nhật ngày: 04/02/2016 - 10:00

Đón tiếp các đoàn có đại tá Nguyễn Anh Tuấn, đại tá Trần Hữu Đông – Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ CATN.

Ban Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh cùng đoàn Quân cảnh Hoàng gia Campuchia.

Tại buổi viếng thăm, đoàn Quân cảnh Hoàng gia và Cảnh sát 2 tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Ban giám đốc, toàn thể cán bộ chiến sĩ CATN.

Thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Trần Hữu Đông đã cảm ơn đoàn đến thăm và chúc Tết. Ông hy vọng, lực lượng vũ trang tỉnh Tây Ninh và lực lượng vũ trang các tỉnh giáp biên ngày càng đoàn kết, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chung, đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ bình yên và hạnh phúc cho nhân dân hai nước.

Thời gian qua, Công an tỉnh và lực lượng vũ trang Campuchia đã phối hợp tốt trong việc giữ gìn an ninh trật tự biên giới. Hai bên tiếp tục tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác trong công tác phòng, chống tội phạm.

Trước đó, Công an tỉnh cũng đã đón tiếp đoàn của Ủy ban đoàn kết Công giáo, Ban đại diện cộng đồng Hồi giáo, Ban trị sự Phật giáo tỉnh cùng các ban, ngành trong tỉnh đến thăm và chúc Tết Bính Thân năm 2016.

Huyền Trang