BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân khu 7: Họp mặt các Ban Tuyên giáo, cơ quan báo chí trên địa bàn quân khu

Cập nhật ngày: 27/02/2011 - 05:59

(BTNO)- Vừa qua, Đảng uỷ - Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức họp mặt lãnh đạo cơ quan Tuyên giáo các tỉnh, thành phố, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn Quân khu nhân dịp Xuân Tân Mão 2011. Tham dự buổi họp mặt có đại diện của các tỉnh, thành phố: Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Long An và TP.HCM.

Thiếu tướng Phạm Văn Dỹ - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ QK7 phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Thiếu tướng Phạm Văn Dỹ - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ QK7 đã đánh giá cao vai trò, sự hợp tác của các cơ quan Tuyên giáo, báo chí đối với công tác tuyên truyền, phản ánh các hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu, động viên cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thiếu tướng Phạm Văn Dỹ cũng đề nghị lãnh đạo cơ quan tuyên giáo các tỉnh, thành phố và lãnh đạo, phóng viên các báo Trung ương, địa phương sẽ có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa với quân khu và LLVT các địa phương, tích cực tăng cường hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền về quân đội, LLVT Quân khu mang tính chất xây dựng và giáo dục cao.

Đồng chí Võ Thành Lập – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh khẳng định: Trong năm qua, Tây Ninh đã có sự phối hợp hết sức chặt chẽ giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ – LLVT tỉnh và Sư đoàn BB5 (QK7), kịp thời tuyên truyền những sự kiện, diễn biến trong nước và trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là công tác Quân sự - Quốc phòng địa phương. Thông qua báo, đài địa phương, nhiều hoạt động, gương điển hình tiêu biểu của cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu đã được phản ánh đến bạn đọc và bạn xem đài trong và ngoài tỉnh, góp phần xây dựng hình ảnh cao đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.

Bích Thuỷ