BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân khu 7: Họp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí đầu xuân Kỷ Hợi 2019 

Cập nhật ngày: 27/02/2019 - 14:02

BTNO - Ngày 26.2, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức buổi họp mặt với lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn Quân khu nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Trung tướng Trần Hoài Trung-Chính ủy Quân khu 7 phát biểu tại buổi họp mặt.

Trung tướng Trần Hoài Trung-Chính ủy cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 chủ trì hội nghị.

Đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 7 trên các phương tiện thông tin đại chúng năm 2018 cho thấy, các cơ quan báo chí của Trung ương và các tỉnh, thành phố đã bám sát tình hình, nhiệm vụ, tập trung tuyên truyền, phản ánh khá toàn diện hoạt động của các LLVT Quân khu 7, nhất là nhiệm vụ chính trị trọng tâm như: huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, lao động sản xuất, làm công tác dân vận, dân quân tự vệ, công tác tuyển quân, giáo dục quốc phòng - an ninh, công tác đối ngoại quốc phòng..v..vv…

Nét nổi bật trong năm 2018 được Quân khu 7 đánh giá cao là đã có nhiều hình thức phối hợp hiệu quả, những cách làm chủ động, sáng tạo giữa Quân khu với các cơ quan thông tấn, báo chí đã làm phong phú các chương trình tuyên truyền.

Phát biểu tại hội nghị, Trung tướng Trần Hoài Trung - Chính ủy Quân khu 7 đánh giá cao các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền đồng thời cám ơn các các cơ quan báo chí đã thông tin tuyên truyền về quốc phòng, đối ngoại quốc phòng… trong thời gian qua.

Chính ủy Trần Hoài Trung chia sẻ thêm, trong thời gian tới, bên cạnh những thuận lợi cũng đặt ra nhiều thách thức, nhất là thông tin mạng do vậy cần nhiều thông tin báo chí hơn nữa để phản biện xã hội cũng như chống biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong thời điểm hiện nay.

Đặc biệt, thường xuyên đổi mới và phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, tạo sự đồng thuận cao trong hệ thống chính trị để nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận chiến tranh nhân dân, thế trận khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới.

Trung tướng Trần Hoài Trung-Chính ủy Quân khu 7 trao tặng Bằng khen cho các cơ quan báo chí trên địa bàn vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền.

Tăng cường tuyên truyền về xây dựng quân đội, xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu vững mạnh về chính trị, công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, hoạt động của bộ đội giúp dân, khắc phục hậu quả thiên tai, quân đội tham gia xây dựng và phát triển kinh tế xã hội và các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2019.

Nhân dịp này, nhiều tập thể và các nhân thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí được Quân khu 7 tặng bằng khen về công tác phối hợp tuyên truyền trong năm qua.

Đức An