Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân khu 7 Kiểm tra công tác Hậu cần và phòng, chống dịch tại Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 02/11/2021 - 21:00

BTNO - Ngày 2.11, đoàn công tác của Quân khu 7 do Đại tá Huỳnh Tấn Hùng- Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác hậu cần và phòng, chống dịch tại Sư đoàn 5.

Đoàn công tác Cục Hậu cần Quân khu 7 kiểm tra khu tăng gia sản xuất tập trung của Trung đoàn 4, Sư đoàn 5.

Đoàn kiểm tra thực tế một số đơn vị gồm nơi ăn, ở, học tập, công tác, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ, khu tăng gia sản xuất tập trung của Trung đoàn 4 và của Sư đoàn 5.

Đại tá Trịnh Ngọc Dục- Phó Sư đoàn trưởng cho biết, trong 10 tháng năm 2021, Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn 5 đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các nội dung, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Sư đoàn đã quán triệt và triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo của các cấp, nhất là việc chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, hướng dẫn cho các cơ quan, đơn vị thực hiện các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn tuyệt đối mọi mặt, không để dịch bệnh lây nhiễm trong CBCS đơn vị.

Đại tá Huỳnh Tấn Hùng- Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu 7 kết luận kiểm tra Sư đoàn 5.

Đại tá Huỳnh Tấn Hùng- Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu 7 biểu dương và đánh giá cao những kết quả công tác hậu cần Sư đoàn đạt được trong 10 tháng năm 2021. Đồng thời yêu cầu Sư đoàn tập trung bảo đảm công tác hậu cần cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất.

Là đơn vị “Mẫu mực, tiêu biểu”, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy địa phương giữ vững ổn định địa bàn; thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, xứng đáng là đơn vị chủ lực của Quân khu và Bộ Quốc phòng.

Lê Thuận