Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân ủy Trung ương–Bộ Quốc phòng: Thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 18/12/2020 - 10:17

BTNO - Ngày 17.12, tại Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh, đoàn công tác Quân ủy Trung ương-Bộ Quốc phòng do Trung tướng Ngô Minh Tiến–Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Trung tướng Ngô Minh Tiến tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tiếp đón đoàn có ông Nguyễn Thanh Ngọc–Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh – Xã hội tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà tri ân 7 Mẹ Việt Nam anh hùng, 8 thương binh. Tại mỗi nơi đến thăm, Trung tướng Ngô Minh Tiến ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh và công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình liệt sĩ.

Phó Tổng tham mưu trưởng khẳng định, Đảng, Nhà nước, Quân đội luôn ghi nhớ, biết ơn và tiếp tục đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa đối với những người có công với cách mạng; mong muốn các gia đình luôn giữ vững phẩm chất, truyền thống tốt đẹp, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Trung tướng Ngô Minh Tiến và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các thương binh.

Trong chương trình, lãnh đạo Quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh cũng đã trao quà tặng các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Trước đó buổi sáng cùng ngày, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng tại nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên (Đồi 82), tặng quà Ban Quản trang nghĩa trang Đồi 82.

Quang Huy