BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quán xá bắt đầu nhộn nhịp trở lại 

Cập nhật ngày: 24/04/2020 - 18:29

BTNO - Ngày 23.4, sau khi lệnh giãn cách xã hội được bãi bỏ, trên địa bàn thành phố Tây Ninh và thị xã Hòa Thành đã có nhiều hàng quán ăn uống bắt đầu mở cửa kinh doanh trở lại.

Theo ghi nhận của phóng viên, trên đường Nguyễn Trãi (thành phố Tây Ninh), nhiều quán kinh doanh hải sản đã hoạt động trở lại với lượng khách đông đảo. Gần đó, một số quán ăn trên đường Nguyễn Văn Rốp (phường IV, thành phố Tây Ninh) cũng có đông khách ngồi ăn uống, nói chuyện  rôm rả sau những ngày phải cách ly xã hội.

Quán cà phê, quán ăn mở cửa kinh doanh sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Tương tự, nhiều quán cà phê trên đường Lý Thường Kiệt, Hùng Vương, Phạm Văn Đồng (thị xã Hòa Thành) cũng đã mở cửa kinh doanh trở lại với lượng khách đông đúc. Tại một quán bia trên đường Thượng Thâu Thanh, phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành gần như chật kín khách đến ăn nhậu.

Phóng viên Báo Tây Ninh cũng đã ghi nhận tại một điểm kinh doanh game online trên đường Tôn Đức Thắng, khu phố Long Thời, phường Long Thành Trung mở cửa phục vụ đông đảo “game thủ” đến chơi.

Điểm kinh doanh game online cũng đã mở cửa phục vụ các “game thủ”.

Ngoài một số quán mở cửa hoạt động lại ngay sau khi hết thời gian thực hiện cách ly xã hội thì vẫn có nhiều chủ quán ăn, quán cà phê chưa vội kinh doanh.

Một quán cà phê trên đường Phạm Hùng, thị xã Hòa Thành vẫn còn cửa đóng, then cài.

Anh Thắng, chủ quán hải sản Biển Xanh (thành phố Tây Ninh) cho biết, anh chưa vội mở quán lại kinh doanh vì coi trong những ngày sắp tới chủ trương của tỉnh cụ thể như thế nào. Bởi lẽ, việc kinh doanh tốn rất nhiều chi phí nên cần phải nắm được chủ trương cụ thể, chứ không thể vừa nghe hết thời gian thực hiện cách ly xã hội là vội vàng mở cửa.

Nghĩa Nhân