Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quang Hải cùng Pau FC nhận tin vui bất ngờ trước vòng 2 Ligue 2 

Cập nhật ngày: 02/08/2022 - 09:04

Quang Hải cùng các đồng đội ở Pau FC đã nhận được thông tin vui trước vòng 2 Ligue 2 gặp đối thủ Dijon vào cuối tuần này.

Cuối tuần này, Quang Hải cùng các đồng đội ở Pau FC sẽ bước vào vòng 2 Ligue 2 mùa giải 2022/2023 gặp đối thủ Dijon trên sân nhà. Đây là trận đấu sân nhà đầu tiên của đội bóng này trong mùa giải năm nay. 

Quang Hải cùng các đồng đội ở Pau FC sẽ thi đấu trận gặp Dijon tại Stade du Hameau có sức chứa 18.324 người. (Ảnh: Pau FC). 

Trước trận đấu, các cầu thủ Pau FC đã nhận được thông tin có thể coi là vui khi họ sẽ thi đấu tại Stade du Hameau có sức chứa 18.324 người thay vì sân Nouste Camp có sức chứa khiêm tốn chi 4.031 người. Lý do là bởi sân Nouste Camp vẫn đang trong quá trình sửa chữa một số hạng mục nên chưa sẵn sàng tổ chức trận đấu. 

Việc chơi ở sân vận động có sức chứa lớn sẽ là cơ hội để Pau FC nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả hơn, điều mà thầy trò ông Didier Tholot đang rất cần sau trận ra quân thảm bại 0-4 trước Guingamp. 

CĐV của Pau FC trên sân nhà của CLB này trong mùa giải 2021/2022. (Ảnh: Pau FC). 

Về phần Quang Hải, người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chiếm được suất đá chính ở trận đấu với Dijon sau khi anh đã có 30 phút khởi đầu khá hứa hẹn ở trận đấu hầu hết các cầu thủ Pau FC đã chơi rất tệ. 

Trận Pau FC gặp Dijon sẽ diễn ra lúc 0h ngày 7/8 theo giờ Việt Nam./. 

Nguồn VOV.VN

Từ khóa
Pau FCDijon