Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quang Hải được chấm điểm như cầu thủ đá phản lưới nhà của Pau FC 

Cập nhật ngày: 19/02/2023 - 12:31

Quang Hải chỉ được thi đấu 10 phút cuối trận Pau FC thua 0-1 trên sân nhà trước CLB Laval tại Ligue 2. Do đó, việc Quang Hải bị chấm điểm thấp là điều đương nhiên.

Sau nhiều lần bị đẩy xuống đá đội hai ở giải hạng năm của Pháp, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot điền tên trở lại vào danh sách dự bị của Pau FC ở trận tiếp Laval tại Ligue 2.

Hiệp một trận đấu này diễn ra với thế trận khá cân bằng. Pau FC dù có lợi thế sân nhà nhưng không mạnh dạn chơi tấn công, trong khi Laval cũng thận trọng.

Bất ngờ xảy ra ở phút 40, từ quả căng ngang không quá nguy hiểm từ cánh phải của hậu vệ đội khách Anthony Goncalves, trung vệ Jean Ruiz của Pau FC phản lưới trong sự bất lực của thủ môn Massamba Ndiaye.

Đầu hiệp hai, HLV Didier Tholot thay đổi nhân sự nhưng không có mấy khả quan. Càng về cuối trận, Pau FC tổ chức tấn công nhiều hơn, có lúc họ giữ bóng đến 61% thời gian nhưng lại không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Đến phút 80, HLV Didier Tholot quyết định tung Quang Hải vào sân thay Charles Boli ở vị trí tiền vệ tấn công. Nhìn chung Quang Hải đã chơi nỗ lực nhưng dấu ấn để lại chưa đậm nết.

Theo thống kê hơn 10 phút trên sân, Quang Hải có 8 lần chạm bóng, tung ra 5 đường chuyền nhưng chỉ có 2 lần bóng đi đúng địa chỉ. Quang Hải được chuyên trang SofaScore chấm 6,3 điểm cho màn trình diễn ở trận này, bằng điểm với Jean Ruiz - người đã phản lưới nhà khiến Pau FC thua trận. Đây cũng là hai cầu thủ được chấm điểm thấp nhất đội.

Nguồn nguoiduatin

Từ khóa
PhápQuang Hải