Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quang Hải háo hức đọ tài dàn sao của CLB Trung Quốc 

Cập nhật ngày: 18/02/2019 - 19:21

Tiền vệ đội Hà Nội sẵn sàng trước cuộc đối đầu Lỗ Năng Sơn Đông tại vòng loại cuối cùng AFC Champions League ngày mai 19/2.

* Lỗ Năng Sơn Đông - Hà Nội: 14h30 thứ Ba 19/2. 

"Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng", Quang Hải chia sẻ với VnExpress. "Lỗ Năng Sơn Đông rất mạnh, có nhiều ngôi sao. Nhưng với tôi, đối thủ càng mạnh thì tôi càng phấn khích, càng muốn chứng tỏ bản thân".

Lỗ Năng Sơn Đông là một trong những đội bóng lớn của Trung Quốc, từng bốn lần vô địch Chinese Super League. Bên cạnh dàn tuyển thủ quốc gia Hao Junmin, Jin Jingdao, Liu Yang..., đội bóng này còn có ba ngoại binh chất lượng là cựu tiền vệ của Man Utd Marouane Fellani, cựu tiền đạo tuyển Italy Graziano Pelle và cựu hậu vệ tuyển Brazil Gil.

Bầu Hiển hứa thưởng 4 tỷ đồng nếu Hà Nội đánh bại Lỗ Năng Sơn Đông.

Theo truyền thông Trung Quốc, Lỗ Năng Sơn Đông có trình độ chuyên môn nhỉnh hơn. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Li Xiaopeng không thể chủ quan bởi Hà Nội có nhiều tuyển thủ Việt Nam vừa gây tiếng vang lớn ở các giải U23 châu Á, AFF Cup và Asian Cup. Cổng thông tin Sina của Trung Quốc đặc biệt đề cao, gọi Quang Hải là "Messi Việt Nam", và đánh giá anh là mối nguy hiểm với cầu môn Lỗ Năng Sơn Đông.

Hà Nội làm khách của Lỗ Năng Sơn Đông vào ngày 19/2. Đội thắng trận sẽ có vé dự vòng bảng AFC Champions League.

Bất lợi thuộc về CLB Hà Nội khi đội bóng này vừa phải thi đấu liên tục hai trận với Bangkok United (sơ loại AFC Champions League) và Bình Dương (Siêu Cup Quốc gia). Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mất gần một ngày di chuyển, gần 0h đêm 18/2 mới tới nơi chuẩn bị cho trận quyết đấu với Lỗ Năng Sơn Đông. Tại đây, Hà Nội tiếp tục gặp bất lợi khi trời rất lạnh, bắt đầu có tuyết rơi.

Sau khi một mình một ngựa về đích trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2018, Hà Nội nhận lệnh "tiến ra sân chơi châu lục" từ bầu Hiển. Đội bóng này bước đầu đã thành công khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Bangkok United (Thái Lan). Trong trận đấu với Lỗ Năng Sơn Đông tới, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp trên truyền hình khi VTV vừa hoàn tất thủ tục sở hữu bản quyền phát sóng.

Nguồn VNE