Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quang Hải nói gì khi giành trọn bộ Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng? 

Cập nhật ngày: 28/05/2020 - 09:09

Trong 3 năm qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giành trọn cả 3 danh hiệu Quả bóng Vàng, Quả bóng Bạc và Quả bóng Đồng.

Quang Hải nhận danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2019. (Ảnh: Hà Khánh) 

Với danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2019, tiền vệ Nguyễn Quang Hải giành trọn bộ 3 danh hiệu Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng. Sau lễ trao giải tối qua (26/5), cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ trên trang cá nhân:

"Hải xin cảm ơn tất cả những người đã ở bên cạnh Hải, cảm ơn gia đình, những người thầy, những người đồng đội, cảm ơn sự mến mộ của các bạn, sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để giúp Hải có được ngày hôm nay. Chắc chắn Hải sẽ còn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hướng tới những mục tiêu tiếp theo! Ở 1 diễn biến khác vàng, bạc, đồng mình đều đủ cả rồi nhé cả nhà!"

Cụ thể, Quang Hải đã giành danh hiệu Quả bóng Đồng Việt Nam 2017, Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 và Quả bóng Bạc Việt Nam 2019. Trước đó, Trần Công Minh, Nguyễn Minh Phương, Phan Văn Tài Em, Lê Công Vinh là những danh thủ đã sưu tập trọn vẹn bộ 3 danh hiệu này.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Quang Hải nhận được hơn 50 nghìn lượt thích và gần 2 nghìn lượt bình luận. Hàng loạt đồng đội ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng tới tiền vệ này như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Huy Hùng hay Nguyễn Tuấn Mạnh.

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 đăng tải hình ảnh cùng Quang Hải, Trọng Hoàng đứng trên bục nhận giải kèm theo chia sẻ: "Ba Quả bóng Vàng".

Nguồn VOV