BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương làm "nóng" Ngày hội bóng đá đường phố Hà Nội 

Cập nhật ngày: 10/09/2017 - 07:53

Chiều 9-9, Ngày hội bóng đá đường phố đầu tiên đã được tổ chức trên phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hà Nội với sự hưởng ứng của rất đông CĐV. Đặc biệt, sự xuất hiện của ba cầu thủ Quang Hải, Văn Quyết và Thành Lương đã khiến bầu không khí càng nóng hơn bao giờ hết.


Từ trái sang, Quang Hải, Văn Quyết và Thành Lương giao lưu với người hâm mộ tại ngày hội. Ảnh: MINH CHIẾN

Ngày hội có sự tham gia của các lãnh đạo Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên một ngày hội bóng đá đường phố được tổ chức trên phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hà Nội. Ngày hội bao gồm Giải bóng đá đường phố “Niềm tự hào bóng đá thủ đô” cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng, tham gia các hoạt động, các trò chơi bên lề giành cho các CĐV.


Một cầu thủ nhí trong phần tham gia thử thách bóng đá cùng ngôi sao. Ảnh: MINH CHIẾN

Giải bóng đá đường phố “Niềm tự hào bóng đá thủ đô” được đồng tổ chức bởi CLB Bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) và tập đoàn SCG trong khuôn khổ chương trình phát triển thể thao thanh thiếu niên của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Giải đấu thu hút sự tham gia của 50 đội bóng với 300 cầu thủ không chuyên từ độ tuổi 18-22 tuổi. Các đội đăng ký tham gia bắt đầu đá vòng loại từ ngày 26-8 trên sân vận động Hàng Đẫy - sân nhà của Hà Nội FC với thể thức 3vs3, áp dụng luật thi đấu bóng đá phủi.

Chiều 9-9, bốn đội xuất sắc nhất đã tham gia thi đấu vòng bán kết và chung kết tại phố đi bộ Hoàn Kiếm. Chung cuộc, 6 cầu thủ đội Super đã giành chiến thắng với số tiền thưởng 20 triệu đồng cùng cơ hội được tham gia khóa huấn luyện đặc biệt với những chuyên gia bóng đá gạo cội của Hà Nội FC - một trong những CLB bóng đá hàng đầu V-League.

Đặc biệt, chương trình “Thử thách bóng đá với ngôi sao” nằm trong khuôn khổ ngày hội thu hút đông đảo sự theo dõi của người hâm mộ bởi sự xuất hiện của 3 cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội là Thành Lương, Quang Hải và Văn Quyết.

Quang Hải, Văn Quyết và Thành Lương tặng áo có chữ ký cho người hâm mộ. Ảnh: MINH CHIẾN

Cả ba đã vui vẻ ký tặng, chụp ảnh và tham gia các trò chơi giao hữu cùng người hâm mộ. Trước sự trở lại của V-League 2017,  Văn Quyết cũng có lời nhắn nhủ tới các CĐV: “Mục tiêu của Hà Nội FC là đạt được thứ hạng cao nhất tại V-League. Mong rằng các khán giả sẽ đến sân ủng hộ V-League và trở thành cầu thủ thứ 12  để CLB Hà Nội có thể đạt được thứ hạng cao nhất”.

Nguồn TTO