BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tặng xe lăn, khung tập đi cho người khuyết tật 

Cập nhật ngày: 03/02/2021 - 09:06

BTNO - Ngày 2.2, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp cùng Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting (thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức lễ trao tặng xe lăn, khung tập đi cho người khuyết tật, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Chiến-Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Văn Chiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho đơn vị tài trợ.

Đợt này, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã trao 22 khung tập đi, 152 xe lăn đẩy và xe lăn tay cho người khuyết tật, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá hơn 277 triệu đồng. Đây là hoạt động thuộc chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” do công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ nhằm hỗ trợ cho những người khuyết tật, thương tật tại các tình, thành trong cả nước, giúp họ có phương tiện đi lại, hỗ trợ cho việc sinh hoạt, làm việc của bà con được thuận tiện hơn, có điều kiện cải thiện cuộc sống.

Trao xe lăn, khung tập đi cho người khuyết tật, người cao tuổi.

Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting hướng tới mục đích hỗ trợ cộng đồng trong lĩnh vực giáo dục và y tế, từ năm 2006 đến nay đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng  tại Tây Ninh thông qua Hội Khuyến học, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo với tổng tiền hơn 1,7 tỷ đồng. 

Ngô Tuyết