BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ra mắt Cẩm nang du lịch Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 30/03/2019 - 14:24

BTNO - Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tây Ninh vừa cho ra mắt quyển Cẩm nang Du lịch Tây Ninh với hình thức bắt mắt và trang nhã.

Trong cẩm nang thông tin du lịch này, du khách ngoài tỉnh đến Tây Ninh có thể tìm hiểu và được cung cấp đầy đủ thông tin từ những địa điểm tham quan du lịch đến các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh.

Bìa quyển cẩm nang du lịch Tây Ninh và trang chào mời đến thăm Tây Ninh.

Ngoài ra, cẩm nang còn cung cấp chi tiết thông tin về các tour du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh, các loại hình dịch vụ giải trí khác như thông tin về các địa điểm ăn uống, nghỉ ngơi, phương tiện đi lại… và các dịch vụ thông tin hữu ích khác.

Ông Trần Quốc Thịnh- Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tây Ninh cho biết, ngoài quyển cẩm nang này, Trung tâm cũng đã phát hành thêm nhiều cataloge, prosure nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin du lịch cho du khách cũng như các nhà đầu tư có mong muốn tìm hiểu và đầu tư vào các loại hình dịch vụ phục vụ cho ngành du lịch tỉnh nhà trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng quảng bá về du lịch Tây Ninh qua địa chỉ http://online.pubhtml5.com/kwof/ycss/ nhằm thu hút thêm nhiều đối tượng, đặc biệt là giới trẻ muốn tìm hiểu và đến Tây Ninh du lịch.

Đức An