BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ra mắt CLB liên thế hệ tự giúp nhau khu phố 3, thị trấn Châu Thành 

Cập nhật ngày: 26/12/2018 - 16:24

BTNO - Ngày 25.12, Hội Người cao tuổi thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành tổ chức ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau khu phố 3.

CLB liên thế hệ tự giúp nhau khu phố 3 có 65 thành viên, trong đó 70% là người cao tuổi. Ban chủ nhiệm CLB gồm 5 người, do bà Mai Thị Sáu làm Chủ nhiệm.

Ông Lê Minh Hoàng- Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Châu Thành trao quyết định thành lập CLB.

CLB ra đời với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người cao tuổi, đặc biệt là người cao tuổi thuộc diện nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; tạo điều kiện cho các thành viên trong CLB cải thiện cuộc sống; giúp người cao tuổi cải thiện mối quan hệ, có sự trao đổi với chính quyền địa phương nhằm góp phần thực hiện tốt quyền và trách nhiệm của người cao tuổi…

Tại buổi ra mắt, CLB đã trao vốn cho 4 hộ gia đình, mỗi hộ 5 triệu đồng; trao vốn là 1 con bò sinh sản trị giá 20 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Tấn, thành viên CLB có hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến nay, trên địa bàn huyện Châu Thành có 3 CLB liên thế hệ tự giúp nhau thuộc địa bàn các xã Thành Long, Thanh Điền và Thị trấn Châu Thành.

Xuân Mạnh