BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ra mắt CLB Người khuyết tật xã Hiệp Thạnh 

Cập nhật ngày: 19/02/2020 - 18:23

BTNO - Sáng 19.2, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Phòng Lao động- thương binh xã hội huyện Gò Dầu và UBND xã Hiệp Thạnh tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Người khuyết tật xã Hiệp Thạnh.

Ông Nguyễn Văn Quá- Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh (trái) trao quyết định thành lập CLB cho Ban chủ nhiệm lâm thời.

CLB Người khuyết tật xã Hiệp Thạnh là tổ chức thành viên của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh. Đây là CLB Người khuyết tật thứ 6 được thành lập trên địa bàn Tây Ninh.

Tại buồi lễ, ông Nguyễn Văn Quá- Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã trao quyết định thành lập CLB Người khuyết tật xã Hiệp Thạnh với 15 thành viên. Ban chủ nhiệm lâm thời CLB có trách nhiệm lãnh đạo, điều hành hoạt động của CLB theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn trong Điều lệ Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em và theo quy định pháp luật.

Dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã trao 15 phần quà, mỗi phần trị giá gần 300.000 đồng cho các thành viên CLB.

Trọng Cầu