BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ra mắt cơ quan thường trú của báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tại TP. HCM

Cập nhật ngày: 02/04/2010 - 06:00

Website Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Sáng 2.4, Ban Tuyên giáo (BTG) Trung ương tổ chức lễ ra mắt cơ quan thường trú của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (www.cpv.org.vn) tại thành phố HCM. Lãnh đạo BTG Trung ương, đại diện BTG và báo chí các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ về dự.

Hiện Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã xây dựng được nhiều chuyên mục phong phú, đã đưa lên mạng các kho tư liệu khổng lồ gồm những tư liệu về Đảng, các loại sách chính trị, công tác Đảng, các tư liệu, số liệu từ 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới... Ngoài tiếng Việt, Báo đã có thêm các thứ tiếng Hoa, Anh, Pháp, thu hút hàng triệu lượt người xem mỗi ngày.

Cơ quan thường trú Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tại thành phố HCM chịu trách nhiệm tác nghiệp trong khu vực các tỉnh Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa- Vũng Tàu. Các phóng viên thường trú có nhiệm vụ phản ánh các hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bám sát thực tiễn hoạt động của các địa phương, đơn vị, giữ mối liên hệ chặt chẽ với cấp uỷ đảng, chính quyền, các tổ chức quần chúng và nhân dân ở địa phương, đồng thời xây dựng đội ngũ cộng tác viên, làm cầu nối giữa báo và bạn đọc...

Phóng viên thường trú hoạt động nghiệp vụ theo đúng Luật Báo chí và quy chế, chức năng nhiệm vụ của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

PVC