Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh:

Ra mắt sản phẩm “An phát cát tường” 

Cập nhật ngày: 29/06/2019 - 09:02

BTNO - Tối 28.6, tại khách sạn Sunrise (TP.Tây Ninh), Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh tổ chức Lễ mừng Ngày gia đình Việt Nam 28.6 và ra mắt sản phẩm mới “An phát cát tường”.

Đến dự lễ có lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng hàng trăm khách hàng của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh.

Khách hàng đến tham dự lễ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu cùng với các ca sĩ quán quân Solo cùng Bolero năm 2017, Á quân Duyên dáng Bolero 2018.

Tặng quà cho các gia đình nhân Ngày gia đình Việt Nam 28.6

Tham gia gói bảo hiểm “An phát cát tường”, khách hàng được chi trả quyền lợi về rủi ro mắc bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu và đột quỵ, hỗ trợ tài chính để khách hàng an tâm điều trị, đồng thời có giải pháp tích lũy hiệu quả cho các kế hoạch tương lai. “An Phát Cát Tường” có thể đáp ứng được nhu cầu của những cá nhân có thu nhập không ổn định với tính linh hoạt cao. Người tham gia bảo hiểm được lựa chọn thời hạn bảo hiểm và thời hạn đóng phí cũng như tăng hoặc giảm phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điệu kiện kinh tế trong từng thời điểm.

Khách hàng có thể lựa chọn đóng phí 1 lần, hoặc đóng trong thời gian 5 năm hoặc định kỳ hàng tháng mà vẫn được hưởng quyền lợi bảo vệ lâu dài, tối đa 20 năm. Trong trường hợp người tham gia bảo hiểm có nhu cầu tài chính cần sử dụng trước thời điểm đáo hạn, có thể rút trước một phần giá trị tài khoản để phục vụ cho những dự định tài chính cần thiết.

Khi không xảy ra rủi ro, người tham gia bảo hiểm sẽ nhận được tổng quyền lợi đáo hạn với giá trị tích lũy cao, hơn 1,2 tỷ đồng. Đặc biệt, hợp đồng còn được hưởng lãi suất đầu tư từ quỹ liên kết chung và được đảm bảo quyền lợi chắc chắn với lãi suất cam kết và quyền lợi thưởng gia tăng đầu tư.

Từ ngày 5.6 đến hết ngày 31.7.2019, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức chương trình khuyến mãi “Vi vu du hè” với gần 500 giải thưởng, giá trị lên tới 3,5 tỷ đồng.

Đến tham dự buổi lễ, các cặp vợ chồng được Công ty Bảo Hiểm Nhân thọ Tây Ninh tặng quà là những chiếc dù xinh xắn nhân Ngày Gia đình Việt Nam; khách hàng may mắn còn được Công ty trao tặng bộ gối, quạt điện…

Hữu Thiện