BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn phường Hiệp Ninh:

Ra quân phát túi giấy môi trường, tuyên truyển phòng, chống dịch Covid – 19 ở chợ Hiệp Ninh 

Cập nhật ngày: 05/06/2021 - 19:15

BTNO - Nhân ngày Môi trường thế giới 5.6 và hưởng ứng phong trào tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch trong cộng đồng, sáng 5.6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh ra quân phát túi giấy bảo vệ môi trường và phát tờ rơi, khẩu trang tuyên truyển phòng, chống dịch Covid – 19.

Các đoàn viên thanh niên phường Hiệp Ninh ra quân phát túi giấy bảo vệ môi trường và phát tờ rơi, khẩu trang tuyên truyển phòng, chống dịch Covid – 19.

Trong buổi tuyên truyền, các đoàn viên thanh niên phường Hiệp Ninh phát 200 túi giấy bảo vệ môi trường, 200 tờ rơi tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 và 200 khẩu trang cho các tiểu thương buôn bán ở chợ và người dân đi chợ. Đồng thời, các bạn đoàn viên còn hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách, thực hiện 5K của Bộ Y tế.

Các bạn đoàn viên còn hướng dẫn người dân thực hiện 5K của Bộ Y tế.

Chương trình được tổ chức nhằm kêu gọi người dân trên địa bàn hạn chế sử dụng túi nilong khi đi chợ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và ý thức phòng, chống dịch Covid – 19 trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phúc tạp.

Ngọc Bích