BAOTAYNINH.VN trên Google News

Rạch mặt vợ vì ghen tuông

Cập nhật ngày: 27/06/2010 - 05:44

Chị Loan và những vết thương do bị chồng hành hung. (ảnh do nạn nhân cung cấp)

 (BTNO) - Vừa xuất viện về nhà vào ngày 25.6 vừa qua, chị Nguyễn Thị Kim Loan (SN 1983, ngụ tại khu phố Hiệp Thạnh, phường Hiệp Ninh, Thị xã) vẫn còn đau đớn với các vết thương vùng mặt và trên cánh tay trái. Kẻ nhẫn tâm ra tay tàn phá gương mặt của người phụ nữ này chính là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1982) - chồng của chị.

Theo lời kể của chị Loan, chị kết hôn cùng Tùng vào năm 2004. Cả hai vợ chồng không có nghề nghiệp gì nhưng vẫn xin phép cha mẹ ra riêng. Tùng đi làm mướn, còn Loan ở nhà lo nội trợ. Cuộc sống thêm phần khó khăn khi cả hai vợ chồng có đứa con đầu lòng, thế nhưng nụ cười hạnh phúc vẫn thường trực trong căn nhà lá này…

Năm 2008, Loan thi đậu và xin chồng đi học tại Trường Trung cấp Y tế Tây Ninh để sau này có được nghề nghiệp ổn định. Tùng cũng vui vẻ đồng ý.

Vợ chồng bắt đầu hục hặc nhau khi Tùng đi làm mà không còn trách nhiệm lo lắng cho gia đình như trước kia. Khi thấy vợ xoay xở có tiền vừa lo việc học, vừa lo gia đình thì Tùng nghi ngờ và ghen tuông đủ thứ. Đến khoảng 19 giờ ngày 18.6, Tùng âm thầm theo dõi và chặn đường Loan khi chị vừa từ nhà một người bạn học ra về. Sau khi chặn đầu xe của vợ, Tùng hằn học hỏi Loan đi đâu về, sau đó giật điện thoại di động của Loan ném xuống đường, rồi dùng tay và mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào Loan. Đến khi Loan la lên “chết em rồi…” thì Tùng bỏ chạy.

Theo hồ sơ bệnh án, ba vết thương trên vùng mặt chị Loan bị rạch bằng dao lam, phải khâu vá hết 24 mũi ở mặt và 8 mũi ở bàn tay trái.

Sau khi hành hung vợ,Tùng bỏ trốn. Sáng hôm sau (ngày 19.6) Tùng bị Công an Hòa Thành bắt giữ.

GIA MINH