Y tế - Sức khỏe   Sức khỏe - Đời sống

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Răng trắng, hơi thở thơm tho chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này

Cập nhật ngày: 27/12/2016 - 10:22

Nếu hàm răng vàng làm bạn kém tự tin trong khi giao tiếp thì hãy ngay lập tức thử phương pháp dưới đây.

Sử dụng giấm táo giúp răng trắng và hơi thở thơm tho.

Răng vàng là vấn đề rất nhiều người gặp phải, tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe hay gây đau đớn gì nhưng nó khiến nhiều người ngại ngùng trong việc cười nói và giao tiếp.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm trắng răng tại nha sĩ hoặc các sản phẩm làm trắng răng tại nhà nhưng một phần vì chi phí đắt đỏ, phần nữa vì các tác dụng phụ như ê buốt răng khiến nhiều người chần chừ khi thực hiện.

Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này, xin hướng dẫn các bạn một phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên rất hiệu quả. Không những an toàn với răng mà nguyên liệu cũng dễ kiếm và giá thành rẻ đó chính là giấm táo.

Giấm táo có vị chua chứa axit được lên men tự nhiên nên dù có tính tẩy trắng vẫn an toàn với răng bạn đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn gây hôi miệng, sâu răng

Cách làm:

- Bạn mua giấm táo ở các siêu thị và cửa hàng tạp hóa rồi về pha loãng với nước lọc theo tỉ lệ 1:1. Lưu ý: Không nên dùng giấm táo nguyên chất để súc miệng vì dễ gây hỏng men răng.

- Bạn dùng nước đó để súc miệng ngày 2 lần sáng và tối, mỗi lần súc bạn cố gắng ngậm nước giấm táo trong miệng từ 30s - 1 phút để phát huy tối đa tác dụng.

- Bạn có thể súc miệng trước và sau khi đánh răng tùy ý thích.

- Ngoài ra bạn cũng nên tránh ăn các thức ăn, thực phẩm có màu như: nước có gas, trà đen,... để răng giữ được độ trắng.

Theo eva.vn/khampha