Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Real Madrid thua đậm trên sân Sevilla 

Cập nhật ngày: 27/09/2018 - 18:47

Đội đương kim vô địch châu Âu nhận thất bại 0-3 khi làm khách ở vòng 6 giải La Liga, tối 26/9.

Hàng thủ Real chơi như mơ ngủ trước Sevilla.

Bàn thắng: Andre Silva 17', 21', Ben Yedder 39'

Trở lại sau lễ trao giải The Best, các cầu thủ Real Madrid thể hiện ''bộ mặt'' khác hẳn so với những vòng trước. Sau tình huống bật tường giữa Gareth Bale và Karim Benzema ở phút thứ 4, đội đoàn quân của HLV Julen Lopetegui hầu như không có thêm cơ hội uy hiếp khung thành Sevilla trong hiệp một.

Trái lại, Sevilla áp đảo bằng lối tấn công tốc độ. Sau hai tình huống khiến thủ môn Thibaut Courtois phải trổ tài giải nguy cho Real, đội chủ nhà đã tận dụng triệt để pha phản công ở phút 17 để có bàn mở tỷ số. Andre Silva là người dứt điểmkhi đá nối chính xác từ quả tạt chìm của Jesus Navas.

So với hai tuyến còn lại, hàng thủ là tuyến sa sút nhất của Real. Sau khi cùng lọt vào Đội hình tiêu biểu năm 2018, cặp trung vệ Raphel Varane - Sergio Ramos đột nhiên chơi thiếu an toàn, còn Marcelo trở thành điểm yếu chí tử.

Phút 21, Sevilla phản công nhanh, phá vỡ hoàn toàn khả năng phòng ngự của các hậu vệ đội khách, để Navas thoát xuống và dứt điểm khiến thủ môn Courtois phải đẩy bóng. Lập tức, Silva tung chân đá nối thành bàn nhân đôi cách biệt.

Tiếp tục thi đấu hưng phấn, Sevilla tạo thêm nhiều cơ hội ngon ăn sau đó. Phút 32, cú cứa lòng chân trái của Franco Vazquez đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Real. Và chỉ sau đó bảy phút, họ có bàn thắng thứ ba. Sau cú đánh đầu từ tuyến hai, Wissam Ben Yedder phá bẫy việt vị rồi đệm bóng vào góc cao ấn định chiến thắng 3-0.

Courtois không thể ngăn Silva đệm bóng mở tỷ số.

Phải chờ đến hiệp hai Real mới có dấu hiệu cải thiện. Tuy nhiên, đây chỉ là sự thay đổi về thế trận chứ không phải tỷ số.

Cầu thủ mới nhận giải The Best, Luka Modric trải qua một trận đấu thiếu dấu ấn. Anh có pha đưa bóng vào lưới Sevilla nhưng không được công nhận do lỗi việt vị, và một tình huống phản ứng với trọng tài dẫn đến thẻ vàng trước khi bị thay ra. Bale cũng có một trận đấu dưới mức trung bình. Ngoài một vài cú sút xa không trúng mục tiêu, cầu thủ Xứ Wales gây thất vọng lớn khi dứt điểm bật tay thủ môn Tomas Vaclik trong tình huống đối mặt ở phút 61.

Real thậm chí có thể đã thua đậm hơn nếu Sevilla chơi nắn nót hơn trong hiệp hai. Pablo Sarabia có một cú sút bật hậu vệ Real ngay trong khu vực 5m50, còn Vazquez sút vọt xà từ cự ly chỉ sáu mét.

Các ngôi sao của Real trải qua một trận đấu đầy thất vọng.

Thua đậm trận này, Real lỡ cơ hội vượt qua Barca. Bởi ở trận đấu cùng vòng đấu, Barca cũng chịu thất bại khi đến làm khách trên sân của Leganes (1-2).

Hai đội dẫn đầu hiện tại vẫn có 13 điểm sau sáu vòng và chỉ hơn hai điểm so với Atletico Madrid. Ở vòng tới, Real sẽ đấu derby Madrid với Atletico.

Nguồn VNE