BAOTAYNINH.VN trên Google News

Review căn hộ 3PN diện tích 96,86m2 tại Dự án tháp doanh nhân 

Cập nhật ngày: 10/07/2024 - 23:46

BTNO - Nằm trên đường Thanh Bình, quận Hà Đông, dự án này được xem là trung tâm tài chính mới của quận với sự hiện diện của 14 ngân hàng đặt trụ sở.

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu một căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, với diện tích rộng 96,86m² tại dự án Tháp Doanh Nhân. Nằm trên đường Thanh Bình, quận Hà Đông, dự án này được xem là trung tâm tài chính mới của quận với sự hiện diện của 14 ngân hàng đặt trụ sở.

Căn hộ này được bàn giao với nội thất cao cấp, với sàn nhập khẩu từ Hàn Quốc và hệ thống điều hòa âm trần của Samsung. Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị nhập khẩu cao cấp.

Bây giờ, tôi sẽ review cho mọi người về khu vực thang máy của tòa nhà. Thang máy ở đây rộng 3,6m, rất thoải mái. Tòa chung cư này được trang bị cửa chống cháy và hệ thống an ninh hiện đại với khóa vân tay, khóa từ và mã số. Đây là tiêu chuẩn bàn giao phổ biến tại các chung cư cao cấp.

Sàn và trần thạch cao được bàn giao cơ bản, với sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao. Toàn bộ thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn ô tô, cùng với hệ thống cửa và thiết bị cao cấp đều được bàn giao.

Về phòng ngủ và không gian làm việc

Phòng ngủ đầu tiên là phòng dành cho trẻ nhỏ, được thiết kế sinh động với nhiều màu sắc tươi sáng. Phòng có cửa sổ lớn, đón ánh sáng và gió trời tự nhiên, tạo không gian thoáng mát và tràn đầy năng lượng cho trẻ. Phòng ngủ thứ hai được thiết kế làm phòng làm việc, với không gian riêng tư, yên tĩnh, rất phù hợp cho việc sáng tạo và lên ý tưởng công việc.

Phòng khách và bếp rộng rãi

Không gian tiếp theo có lẽ là đặc biệt nhất trong căn hộ, đó là phòng khách với phong cách thiết kế tối giản, giúp không gian trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Đây là nơi lý tưởng để gia chủ đón tiếp những vị khách quý.

Không thể thiếu trong một tổ ấm là nơi quây quần bên nhau để thưởng thức những bữa ăn đầm ấm với người thân. Khu vực bàn ăn được bố trí gọn gàng ngay cạnh bếp, giúp các bà nội trợ dễ dàng bài trí món ăn ngay sau khi chế biến xong. Bên cạnh bếp là khu vực đặt máy giặt, máy sấy và nhà kho, rất tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày.

Phòng ngủ Master

Trước cửa phòng ngủ master là một kệ trang trí, khiến chúng ta liên tưởng đến cửa phòng của một khách sạn 5 sao. Phòng ngủ master này được chủ đầu tư bàn giao với đầy đủ nội thất như bàn trang điểm, tủ quần áo và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Điều hòa Samsung cũng được lắp đặt sẵn, đảm bảo không gian luôn thoải mái và dễ chịu.

Điều kiện và chính sách thanh toán

Tại thời điểm tháng 10 năm 2024, khách hàng mua nhà có thể nhận nhà ngay khi thanh toán 95% giá trị căn hộ. Khách hàng có thể vay ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ với hình thức giải ngân song song. Chỉ từ một tỷ đồng, quý khách đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp nhất quận Hà Đông, với các tiện ích nội khu như công viên, bể bơi và khu vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt, vị trí này nằm ngay sát đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và tuyến xe buýt nhanh BRT, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Giá bán

Với căn hộ diện tích hơn 96,98m² tại Tháp Doanh Nhân sẽ có giá bán khoảng 2,8 tỷ đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho một căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực Hà Đông. Căn hộ có trần cao 2,8m, còn trần cốt bên trên là 3,2m, tạo cảm giác không gian rất thoải mái và không bị gò bó.

Ngoài căn hộ 3 phòng ngủ, khu chung cư này còn có các căn hộ 2 phòng ngủ nhỏ diện tích 64m² và căn hộ 2+1 diện tích 83m². Giá của các căn hộ này lần lượt là khoảng 1,7 tỷ và 2,1 tỷ đồng, rất phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Theo quan điểm cá nhân của tôi, với mức giá và các tiện ích như vậy, Tháp Doanh Nhân là một lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại Hà Đông. Chủ đầu tư hiện đang liên kết với một số ngân hàng để hỗ trợ khách hàng với gói lãi suất 0% trong vòng 2 năm, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Đây là một chính sách kích cầu rất tốt và đáng lưu ý. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý vị có thể đến ngay số 1, đường Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Tham khảo tại https://thapdoanhnhan.com.vn/