BAOTAYNINH.VN trên Google News

Rộn ràng chào đón Giáng sinh 

Cập nhật ngày: 16/12/2023 - 17:42

BTN - Chỉ còn một tuần nữa đến Giáng sinh năm 2023. Những ngày này, nhiều nhà thờ, xứ đạo hay các trung tâm thương mại, cửa hàng, trên nhiều tuyến phố, điểm vui chơi của tỉnh Tây Ninh đều được trang hoàng rực rỡ

 

Người dân đến trung tâm thương mại Vincom Tây Ninh “check in” cùng cây thông Noel được trang trí lung linh, hoành tráng.

Nhiều năm qua, cây thông tại Vincom Tây Ninh đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trên khắp địa bàn tỉnh vào dịp Noel

Những bản nhạc chào đón Noel vang khắp phố phường, mang đến không khí rộn ràng, báo hiệu một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành.

Từ lâu, trang trí hàng quán vào các dịp lễ, tết đã trở thành điểm nhấn, là một hình thức quảng cáo, thu hút khách hàng, đánh vào nhu cầu được tận hưởng không gian thoải mái, thích chụp ảnh của các bạn trẻ.

Chị Nguyễn Thị Kiều Nhi- quản lý quán Maison De Bong (thị xã Hoà Thành) cho biết, dịp Giáng Sinh năm nay, quán đầu tư gần 20 triệu đồng vào khâu trang trí và tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng vào dịp cuối năm. Nhờ việc trang trí rất riêng, quán đã thu hút được nhiều bạn trẻ đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh lưu niệm.

Một quán cà phê tại thành phố Tây Ninh trang trí Giáng sinh lung linh, hoành tráng với nhiều tiểu cảnh, vật dụng trang trí đa dạng, tạo nên không gian Giáng sinh đẹp mắt.

Nhân viên tiệm cà phê Tháng Sáu chăm chút trang trí Giáng sinh cho tiệm.

Tiểu cảnh hang đá nơi Chúa sinh ra đời được người dân trang trí trước nhà.

Gần đến lễ Giáng sinh, tín đồ Công giáo đến nhà thờ đông đúc hơn, nhìn lại một năm trôi qua, nguyện cầu cuộc sống bình an

Người bán hàng rong xung quanh trung tâm thương mại Vincom Tây Ninh bắt kịp xu hướng bán các phụ kiện Giáng sinh. Một tiểu thương cho biết, những ngày này, các phụ kiện Giáng sinh bán rất chạy, nhất là các vật phẩm trang trí.

Nhân viên pha chế quán Maison De Bong cài tóc tuần lộc đáng yêu phục vụ nước cho khách.

Mỗi dịp Giáng sinh, nhà thờ Phong Cốc (xã Thái Bình, huyện Châu Thành) tất bật trang trí tiểu cảnh hang đá, tái hiện thời điểm thiêng liêng Chúa sinh ra đời. Trong và ngoài nhà thờ đều được trang trí bằng những biểu tượng Giáng sinh đẹp mắt như: cây thông, hoa tuyết, background Giáng sinh thiết kế bắt mắt, đèn neon nhiều màu sắc rực rỡ.

Các bạn học sinh check in một quán cà phê ở thị xã Hoà Thành.

Ngọc Bích - Hải Triều