BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ronaldo bị treo giò một trận sau thẻ đỏ ở Champions League 

Cập nhật ngày: 28/09/2018 - 08:26

Siêu sao của Juventus đủ điều kiện ra sân ở trận làm khách tại Man Utd trong khuôn khổ lượt thứ ba vòng bảng ngày 23/10 tới.

Thông báo được UEFA đưa ra hôm 27/9 khiến Cristiano Ronaldo nhẹ gánh. Chân sút 33 tuổi từng bày tỏ sự uất ức khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận ra quân gặp Valencia. Anh thậm chí phải rời sân trong những giọt nước mắt.

Ronaldo có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi biết anh vẫn đủ điều kiện gặp lại đội bóng cũ Man Utd. Ảnh: AFPS.

Đồng đội và dư luận phần lớn đứng về Ronaldo trong trường hợp này, khi họ cho rằng hành động bóp đầu của CR7 với Jeison Murillo không nghiêm trọng. Đó là thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo sau 15 năm chinh chiến tại Champions League.

Thủ quân Bồ Đào Nha sẽ phải ngồi ngoài ở cuộc đón tiếp Young Boys giữa tuần tới. Đó là án phạt cố định cho thẻ đỏ trực tiếp. UEFA không gia tăng án phạt sau khi xem lại băng hình.

Như vậy Ronaldo sẽ có thể trở lại Old Trafford - nơi đưa tên tuổi của anh lên tầm thế giới. Anh đã ghi 118 bàn qua 292 trận cho "Quỷ Đỏ" giai đoạn 2003-2009. Cùng Man Utd, anh đoạt ba chức vô địch Ngoại hạng Anh và một danh hiệu Champions League.

Nguồn VNE