Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ronaldo cảnh báo: "Real đừng chủ quan ở lượt về" 

Cập nhật ngày: 15/02/2018 - 15:37

Thắng 3-1 ở Bernabeu nhưng Cristiano Ronaldo cũng nhắc nhở các đồng đội rằng cuộc chơi vẫn chưa kết thúc và họ cần phải thi đấu tập trung để bảo toàn lợi thế trong trận lượt về ở Paris.

Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn thắng cho một CLB ở cúp châu Âu, sau khi lập cú đúp vào lưới PSG rạng sáng 15/2 ( giờ VN).

Ronaldo gỡ hòa trên chấm 11m.

Dù có ưu thế rất lớn trước cuộc tái đấu trên sân Công viên các Hoàng tử vào đêm 6/3 tới đây nhưng Ronaldo cũng cảnh báo các đồng đội không được phép chủ quan.

"Người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi rất nhiệt tình và đó là động lực để Real vùng lên giành chiến thắng. Pha lập công của Marcelo rất quan trọng. Cậu ấy đã chơi trận đấu tốt và xứng đáng có được nó.

Khi tôi ghi bàn và Real thắng trận, đó luôn là điều đặc biệt. Ngày hôm nay mới chỉ là khởi đầu và tôi ghi hai bàn.

Tuy nhiên, cuộc đấu vẫn chưa khép lại. Chúng tôi cần đến Paris để đánh bại PSG, thi đấu bình tĩnh và đoạt tấm vé vào tứ kết".

CR7 đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong hiệp hai, với những khoảnh khắc bùng nổ lúc cuối trận.

CR7 muốn các đồng đội chơi tập trung ở trận lượt về.

"Đây là chiến thắng cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng lại để đối phương vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, đây là sân chơi Champions League và Real có rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi có được lợi thế nhờ 2 bàn thắng muộn.

Toàn đội biết PSG là đội bóng mạnh với hàng công đám gờm. Khi đá với họ cần pressing liên tục để đoạt lại trái bóng. Sau giờ giải lao, chúng tôi chờ đợi cơ hội và tận dụng tốt những gì có được".

Nguồn vietnamnet