BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sacombank chi nhánh Tây Ninh kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật ngày: 22/05/2013 - 05:48
HTML clipboard

(BTNO)- Tối 21.5, Sacombank chi nhánh Tây Ninh đã long trọng kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh tại tỉnh nhà. Ông Nguyễn Thảo, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 300 khách hàng thân thiết và cán bộ, nhân viên Sacombank Chi nhánh Tây Ninh đã đến dự lễ.

Tặng kỷ niệm chương cho những khách hàng thân thiết

Cách đây 10 năm (21.5.2003), Sacombank chi nhánh Tây Ninh đã chính thức thành lập tại số 149G, khu phố 1, phường 1 (thị xã Tây Ninh) với 42 cán bộ, nhân viên. Qua 10 năm phát triển, bằng việc chú trọng mở rộng và phát huy mạng lưới để cung ứng các dịch vụ tài chính ngân hàng đến mọi đối tượng, đến nay Sacombank Chi nhánh Tây Ninh đã phát triển lên được 6 điểm giao dịch với 136 cán bộ, nhân viên.

Hiện tại, Sacombank Chi nhánh Tây Ninh có khoảng 10.000 khách hàng tiền vay và gần 47.000 khách hàng tiền gửi. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh của Sacombank Chi nhánh Tây Ninh luôn phát triển tốt qua từng năm và tỷ lệ nở xấu chỉ ở mức 0,5%. Sự hưng thịnh của Sacombank Chi nhánh Tây Ninh đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của kinh tế Tây Ninh. Không chỉ hoạt động kinh doanh hiệu quả, Sacombank Chi nhánh Tây Ninh còn thường xuyên tham gia vào nhiều hoạt động xã hội như: trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng nhà đại đoàn kết, ủng hộ cho Quỹ Vì người nghèo…

Tại buổi lễ kỷ niệm, Sacombank Chi nhánh Tây Ninh đã tặng kỷ niệm chương cho 10 khách hàng thân thiết và trao kỷ niệm chương cho 19 cán bộ, nhân viên đã gắn bó với đơn vị trong suốt 10 năm. Nhân dịp này, Sacombank Chi nhánh Tây Ninh còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng và cán bộ, nhân viên. Tổng cộng có 17 phần quà được trao với tổng trị giá 26 triệu đồng.

HT