Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sacombank chi nhánh Tây Ninh kỷ niệm 15 năm thành lập 

Cập nhật ngày: 22/05/2018 - 09:33

BTNO - Chiều 21.5, tại Trung tâm hội nghị Cherry Anh Đào, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Tây Ninh tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập.

Đến dự có ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Tiến Phúc- Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tây Ninh, ông Hà Văn Trung- Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối tài chính Sacombank và hơn 200 khách hàng thân thiết.

Lãnh đạo Sacombank thực hiện nghi thức cắt bánh sinh nhật mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Sacombank chi nhánh Tây Ninh.

Từ khi thành lập đến nay, Sacombank chi nhánh Tây Ninh đã đạt được nhiều thành công nhất định, là ngân hàng có ưu thế về mạng lưới hoạt động. Trên địa bàn tỉnh Tây Ninh hiện nay, Sacombank có 6 điểm giao dịch, gồm một chi nhánh và văn phòng với 190 cán bộ, công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Tính đết hết quý 1.2018, Sacombank chi nhánh Tây Ninh có hơn 100 ngàn khách hàng, tỷ lệ nợ xấu 0,29% trên tổng dư nợ. Điều này cho thấy chất lượng tín dụng của Sacombank Tây Ninh khá tốt.

Sacombank chi nhánh Tây Ninh còn thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện như mái ấm tình thương, học bổng Sacombank ươm mầm cho những ước mơ, hiến máu nhân đạo…

Từ năm 2003 đến nay, Sacombank Tây Ninh được Bộ Tài chính, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, UBND tỉnh Tây Ninh trao Cờ thi đua, bằng khen vì đã có thành tích đóng góp trong các phong trào thi đua, chấp hành tốt các chính sách pháp luật về thuế và bảo hiểm xã hội.

Chi nhánh Sacombank Tây Ninh cũng nhiều lần được lãnh đạo Hội sở công nhận tập thể xuất sắc, trong đó có hai lần xuất sắc 3 năm liền.

Ông Nguyễn Hồng Sơn- Giám đốc Sacombank chi nhánh Tây Ninh tặng kỷ niệm chương cho các cán bộ, nhân viên.

Ông Hà Văn Trung- Phó Tổng Giám đốc Sacombank  cho biết, trong 15 năm hoạt động, Sacombank Tây Ninh được đánh giá là một trong những ngân hàng có uy tín với khách hàng, tiên phong về chất lượng dịch vụ. Tính đến ngày 20.5.2018, Sacombank chi nhánh Tây Ninh đã có số dư về huy động gần 6,2 ngàn tỷ đồng.

Ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sacombank chi nhánh Tây Ninh xây dựng phong cách giao dịch văn minh, mở rộng cơ sở vật chất, kỹ thuật, phát triển các sản phẩm về vốn đầu tư, tiện ích nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Lãnh đạo tỉnh sẽ luôn quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để hoạt động hệ thống ngân hàng ở Tây Ninh nói chung, của Sacombank chi nhánh Tây Ninh nói riêng luôn phát triển bền vững và đạt hiệu quả cao.

Nhân dịp này, Sacombank chi nhánh Tây Ninh trao kỷ niệm chương cho 23 cán bộ, nhân viên có nhiều cống hiến cho sự nghiệp chung của chi nhánh; trao tặng kỷ niệm chương tri ân cho 15 khách hàng đã đồng hành cùng Sacombank chi nhánh Tây Ninh trong 15 năm qua.

Đại Dương