BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng chuyền Hội thao Ngân hàng Tây Ninh năm 2014:

Sacombank lần đầu lên ngôi

Cập nhật ngày: 26/04/2014 - 05:45

Với phong trào mạnh cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đơn vị, ngay ở vòng loại, cuộc đua vào bán kết đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn.

 

Kết quả, với thực lực mạnh và lối chơi gắn kết, 4 đội Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH), Ngân hàng Công thương (VietinBank), Ngân hàng Nông nghiệp (Agribank) và Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) đã giành quyền vào bán kết.

Do trình độ của 4 đội vượt qua vòng loại khá cân bằng, vì thế cả 2 trận bán kết đều diễn ra gay go và kịch tính, trong đó ở trận bán kết đầu tiên, các cầu thủ Sacombank đã thi đấu xuất sắc, giành quyền vào chung kết sau khi đánh bại đội nhất bảng A là CSXH với tỷ số 2-0.

Ở trận bán kết còn lại, đội nhì bảng A là VietinBank cũng đã gây bất ngờ, khi xuất sắc lội ngược dòng để quật ngã ĐKVĐ Agribank ở 2 hiệp đấu phụ, giành suất vào chung kết còn lại.

Pha tấn công trên lưới của chủ công Sacombank, trong trận chung kết gặp VietinBank.

Trận chung kết của giải giữa Sacombank với VietinBank diễn ra đầy hào hứng. Với đội hình đồng đều và lối chơi ăn ý, các cầu thủ Sacombank thi đấu áp đảo, dễ dàng đánh bại VietinBank chỉ sau 2 hiệp, lần đầu đăng quang chức vô địch môn bóng chuyền Hội thao Ngân hàng Tây Ninh.

Được biết, ngoài 2 môn bóng đá và bóng chuyền, trong 2 ngày 26-27.4, Hội thao Ngân hàng Tây Ninh tiếp tục tiến hành thi đấu 5 môn còn lại gồm bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, quần vợt và kéo co.

Thanh Thọ