BAOTAYNINH.VN trên Google News

Saigon Co.op khai trương Siêu thị thứ 6 tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 27/12/2018 - 10:16

BTNO - Ngày 26.12, Liên hiệp hợp tác xã thương mại Tp.HCM (SaiGon Co.op) tiến hành lễ khai trương, chính thức đưa Co.opmart Châu Thành (đường 781, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) đi vào hoạt động.

Đại biểu cắt băng khánh thành, khai trương Siêu thị Co.opmart Châu Thành.

Đến dự có ông Nguyễn Minh Tân – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Phạm Văn Tân – Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo huyện Châu Thành cùng đông đảo nhân dân địa phương.

Đây là Siêu thị thứ 6 của SaiGon Co.op mở tại Tây Ninh. Siêu thị Co.opmart Châu Thành đi vào hoạt động với hơn 30.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, công nghệ, thời trang và đồ gia dụng. Trong đó, có hơn 90% là hàng Việt, có giá niêm yết rõ ràng, hàng hóa chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ người dân khu vực nông thôn, biên giới. Đây cũng sẽ là nơi bán hàng bình ổn giá của huyện Châu Thành.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Châu Thành đã triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% nhiều mặt hàng và rút thăm may mắn có thưởng cho khách hàng đến mua sắm tại siêu thị.

Đại diện Liên hiệp hợp tác xã thương mại Tp.HCM tặng 50 triệu đồng, ủng hộ quỹ vì người nghèo của huyện Châu Thành.

Dịp này, Liên hiệp hợp tác xã thương mại Tp.HCM đã trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo của huyện Châu Thành.

Minh Dương

 


Liên kết hữu ích