Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Saigon Co.op khai trương siêu thị thứ 8 tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 20/12/2019 - 21:03

BTNO - Sáng 20.12, Saigon Co.op đã chính thức khai trương siêu thị Co.opmart Tân Biên tại Quốc lộ 22B, khu phố 3, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên.

Đến dự có bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Trần Văn Chiến- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và huyện Tân Biên.

Cắt băng khánh thành Siêu thị Co.opmart Tân Biên.

Đây là siêu thị Co.opmart thứ 8 của tỉnh Tây Ninh và là tỉnh đầu tiên, ngoài TP.HCM có 8 siêu thị Co.opmart, nâng tổng số siêu thị Co.opmart trong cả nước lên con số 122 siêu thị. 

Co.opmart Tân Biên được thiết kế hiện đại với số vốn đầu tư hơn 110 tỷ đồng, tổng diện tích kinh doanh hơn 4.300 m2, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ dùng gia dụng với cơ cấu hàng Việt hơn 90%.

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước,  Co.opmart Tân Biên sẽ là điểm phân phối 9 nhóm hàng bình ổn giúp người dân trong huyện và các khu vực lân cận có thêm một nơi mua sắm hàng hóa phong phú, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng.

Co.opmart Tân Biên cũng góp phần vào quá trình phát triển hoạt động thương mại bán lẻ, mở rộng thị trường hàng hóa, dịch vụ, đồng thời sẽ là điểm tham quan, giải trí tiện ích, hiện đại cho người dân.

Co.opmart Tân Biên tặng 50 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo của huyện.

Bên cạnh đó, Co.opmart Tân Biên sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc khai thác hàng hóa, đặc sản của huyện Tân Biên nói riêng và tỉnh Tây Ninh nói chung để thúc đẩy tiêu thụ trong toàn hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Tân Biên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn như: Giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm; tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua sắm tại siêu thị…

Dịp này, siêu thị Co.opmart Tân Biên cũng đã tặng cho quỹ Vì người nghèo của huyện số tiền 50 triệu đồng,

Đức Thịnh


Liên kết hữu ích