Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Samsung sẽ ra mắt hai phiên bản Galaxy Note 10 

Cập nhật ngày: 03/04/2019 - 07:37

Cùng sử dụng tấm nền AMOLED nhưng Note 10 có màn hình 6,4 inch trong khi Note 10+ là 6,7 inch.

Galaxy Note 10 sẽ có hai phiên bản. 

Samsung sẽ thực hiện thay đổi thiết kế lớn trên dòng Galaxy Note ra mắt trong năm nay. Hãng cũng lần đầu tiên đưa ra hai phiên bản thương mại với màn hình khác nhau của một dòng Galaxy Note. Cả hai vẫn đều có bút S Pen với một số công nghệ mới. 

Tương tự như việc xuất hiện Galaxy S10e nhỏ hơn, Samsung cũng làm một bản Galaxy Note 10 thường với màn hình 6,4 inch và một lớn hơn là Galaxy Note 10+ với màn hình 6,7 inch. Hai kích thước này tương đương với Galaxy S10+ và Galaxy S10 bản 5G sắp bán. Tuy nhiên, thiết kế dòng Note ít bo góc hơn và hơi thiên về người dùng là nam giới. 

Ngoài thiết kế mới, Note 10 cũng được cho là bỏ tất cả phím bấm vật lý trên máy bao gồm cả tăng giảm âm lượng, nguồn và phím Bixby. Hãng có thể sử dụng công nghệ dạng chạm, hỗ trợ vân tay tương tự phím nguồn trên Galaxy S10e. 

Việc Samsung làm một phiên bản nhỏ hơn cho dòng Note có thể đến từ kết quả kinh doanh khả quan của mẫu Galaxy S10e tại thị trường châu Âu. Người dùng tại đây chuộng model màn hình 5,8 inch dù ít tính năng hơn trong khi giá bán thấp hơn không đáng kể so với Galaxy S10. 

Galaxy Note 10 và Note 10+ nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra mắt vào tháng 8, sớm hơn khoảng gần một tháng so với đối thủ là các mẫu iPhone 2019. 

Nguồn VNE (theo Phonearena)