Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sân bay Paris náo loạn vì Messi 

Cập nhật ngày: 09/08/2021 - 15:13

Người hâm mộ Paris nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của siêu sao người Argentina, chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng.

Theo Cope, hàng trăm CĐV PSG tập trung ở sân bay Le Bourget (Paris) để chào đón sự xuất hiện của Lionel Messi. Người hâm mộ không cần biết giờ hạ cánh của siêu sao người Argentina. Họ trèo tường, thậm chí cõng nhau lên để quan sát mỗi khi có một chiếc máy bay hạ cánh.

Khung cảnh hỗn loạn ở sân bay khiến lực lượng an ninh phải vào cuộc. Một cảnh sát trấn an đám đông người hâm mộ bằng tuyên bố "Messi sẽ đến Paris vào thứ hai, không phải chủ nhật".

Cảnh sát được huy động để giải tán đám đông ngoài sân bay.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi chưa có ý định đến Paris. Anh cùng các luật sư vẫn đang nghiên cứu kỹ lưỡng bản hợp đồng nhận được từ PSG. Tuy nhiên, chuyên gia người Italy khẳng định việc "El Pulga" đầu quân cho đội chủ sân Parc des Princes "chỉ còn là vấn đề thời gian".

Nếu không có gì thay đổi, Messi sẽ ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm từng năm với PSG. Mức lương của anh tại Paris dao động từ 35 đến 40 triệu euro mỗi mùa. Nhà ĐKVĐ Copa America 2021 sẽ mặc chiếc áo số 19.

Chiều ngày 8/8 (giờ Hà Nội), Messi tổ chức họp báo để chia tay Barcelona. Tiền đạo sinh năm 1987 bật khóc ngay sau khi xuất hiện trước truyền thông. Messi thừa nhận anh đang đàm phán với một số đội bóng, trong đó PSG là một điểm đến tiềm năng.

Nguồn Zing