Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Săn lùng người nổi tiếng để được chụp ảnh chung

Cập nhật ngày: 05/11/2013 - 08:29

Một cô gái ở Mỹ tự hào khi sở hữu bộ sưu tập 10.000 tấm ảnh chụp chung với các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Lady Gaga hay Johnny Depp.

Vanessa Sky Ellis, sống ở thành phố New York, cho biết, mỗi ngày cô dành ra tới 12 tiếng chỉ để bám theo những người nổi tiếng và xin chụp ảnh cùng họ. Người nữ bồi bàn 26 tuổi thừa nhận có được tấm ảnh chung cùng các tên tuổi hạng A là "điều quan trọng nhất trong cuộc đời cô".

Ảnh chụp chung của Vanessa Sky Ellis bên diễn viên Jonny Deep

Theo Oddity Central, Ellis từng chụp với các diễn viên và ca sĩ thế giới như Brad Pitt, Sharon Osbourne, Lady Gaga hay Mariah Carrey. Bức ảnh yêu thích nhất của cô là bức cùng Johnny Deep, nam diễn viên chính trong phim "Cướp biển vùng Carribbe".

Ellis thú nhận: "Tôi chưa bao giờ có ý định lừa dối bạn trai để theo đuổi người nổi tiếng. Tuy nhiên, nếu có cơ hội được Jonny Deep để ý, cô gái nào mà không muốn chứ?" Cô cho biết cũng rất thích Lady Gaga, bởi nữ ca sĩ luôn tỏ ra thân thiện dừng lại trò chuyện và chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Ellis cũng có ảnh chụp chung với Mariah Carrey.

Ellis kể rằng, mẹ cô, người qua đời vào năm 2007 vì một cơn đau tim, cũng rất yêu quý các diễn viên trong những bộ phim của Hollywood.

Ngoài thời gian làm việc ở quán bar, Ellis dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi đi lang thang khắp thành phố để mong có cơ hội gặp được người nổi tiếng. "Có lần, tôi từng ngồi chờ 12 tiếng bên ngoài khách sạn. Tuy nhiên, cảm giác không có gì tuyệt vời hơn khi gặp được họ", cô nói.

Dù bị những fan hâm mộ khác nhận xét là quá đà, cô gái trẻ khẳng định cô sẽ không bao giờ ngừng săn lùng các ngôi sao để chụp ảnh chung.

Theo ngoisao

 

 


 
Liên kết hữu ích