BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Săn mây” trên đỉnh Bà Đen 

Cập nhật ngày: 29/07/2017 - 05:40

BTN - Hôm trước mưa thì hôm sau thế nào cũng có mây, mây thường xuất hiện vào buổi sáng, khoảng 6 giờ đến 9 giờ là hết- đó là kinh nghiệm được nhiều bạn trẻ chia sẻ về việc săn mây trên đỉnh núi Bà Đen.

“Săn mây” là một phong trào được nhiều bạn trẻ thích đi phượt hưởng ứng trong thời gian gần đây. Và núi Bà Đen là một trong những điểm “săn mây” lý tưởng được nhiều người lựa chọn.

Hôm trước mưa thì hôm sau thế nào cũng có mây, mây thường xuất hiện vào buổi sáng, khoảng 6 giờ đến 9 giờ là hết- đó là kinh nghiệm được nhiều bạn trẻ chia sẻ về việc săn mây trên đỉnh núi Bà Đen.

Mưa cũng đồng nghĩa với việc con đường lên núi khó đi hơn gấp bội so với bình thường vì nó rất trơn trượt. Nhưng trở ngại đó không cản được những bước chân thích tìm tòi, mạo hiểm khám phá của giới trẻ.

Có hôm chỉ vài chục người, nhưng cũng có hôm đỉnh núi chào đón tới vài trăm bạn lên đây “săn mây”. Có nhóm leo núi ban ngày, nhưng có nhóm lại chọn đi trong đêm để kịp lên đỉnh đón bình minh vừa hé rạng.

Các bạn trẻ sẵn sàng trải qua hàng giờ đồng hồ chinh phục đỉnh núi, để ít nhất một lần được đắm mình giữa biển mây bồng bềnh, lãng đãng, tuyệt vời như chốn thần tiên.

Cẩn thận nhé!.

Phút nghỉ chân trong đêm trước khi tiếp tục lên đỉnh.

Cắm trại chờ bình minh.

Ban mai trên đỉnh núi.

Không thể không lưu lại kỷ niệm đáng nhớ này.

“Lạc trôi” cùng mây.

Bồng bềnh biển mây.

Ngọc Diêu