BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sập sàn bê tông tầng 1 tòa nhà 5 tầng ở TP Vũng Tàu, 2 công nhân tử vong

Cập nhật ngày: 11/06/2016 - 05:15

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 30, khi công nhân đang thi công công trình tòa nhà 5 tầng, bất ngờ sàn bê tông tầng 1 đổ sập. Một công nhân may mắn chạy thoát được ra ngoài kêu cứu, trong khi hàng chục công nhân khác vẫn đang bị mắc kẹt. Nhiều công nhân đang thi công phía trên giàn giáo may mắn thoát chết.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt thực hiện các biện pháp cứu hộ.

Theo thông tin mới nhất, 3 xe cẩu đã được điều tới hiện trường để cẩu giàn giáo bị sập, đưa những người mắc kẹt ra ngoài.

2 công nhân là chị Lưu Thị Kim Phụng (43 tuổi quê ở huyện Thốt Nốt, Cần Thơ) và chị Dương Thanh Tuyền (44 tuổi, quê ở huyện Thới Bình, Cà Mau) hiện vẫn đang bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

2 công nhân bị thương đã được đưa vào Bệnh viện Lê Lợi (thành phố Vũng Tàu) cấp cứu.


Lực lượng cứu hộ cứu nạn tại hiện trường vụ tai nạn.

Đến 15 giờ, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể 2 nạn nhân ra ngoài và đưa về nhà xác Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu).

Theo lời kể của các công nhân trên công trường, khi đang đổ bê tông đáy hồ bơi thì giàn giáo sập, toàn bộ bê tông tươi đổ xuống đất. Lúc này có hơn 10 công nhân thi công phía trên giàn giáo và họ may mắn chỉ bị trầy xước. Phía dưới có một số nữ công nhân đang làm việc và trong đó có 2 người bị mắc kẹt.

Ông Đặng Văn Tàu, chủ đầu tư khu nhà ở Kim Minh cho hay, công trình dự kiến xây 6 tầng, diện tích hơn 1.600m², khởi công từ tháng 2-2016. Chủ đầu tư đã mua bảo hiểm toàn bộ công trình ở mức 20 tỷ đồng.

Nguồn SGGPO


Liên kết hữu ích