BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sập xưởng may ở Ấn Độ, 2 người chết

Cập nhật ngày: 05/07/2013 - 05:53
Chiều 4.7, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy thêm một thi thể bị kẹt trong đống đổ nát của toà nhà, nơi đặt một xưởng may, bị sập vào sáng cùng ngày tại bang Maharashtra gần Mumbai – kinh đô tài chính của Ấn Độ, nâng số người thiệt mạng trong vụ tai nạn lên 2 người.

Những vụ sập nhà xảy ra khá phổ biến ở Ấn Độ do sử dụng vật liệu kém chất lượng và thi công ẩu. Ảnh: Theepochtimes

Vụ sập nhà xảy ra vào lúc 2 giờ sáng ngày 4.7 (giờ địa phương). Các nhóm cứu hộ đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường và tiến hành tìm kiếm những người bị nạn.

Một quan chức cảnh sát cấp cao cho biết: “Đã có 2 người được xác nhận thiệt mạng, 26 người bị thương trong vụ tai nạn xảy ra tại khu Bhiwandi của quận Thane. Khoảng 10 người vẫn còn mắc kẹt trong đống đổ nát. Nhân viên cứu hộ đang hối hả tìm kiếm những người bị nạn”.

Một đội điều tra đã được thành lập để xác định nguyên nhân vụ sập nhà. Tuy nhiên, nhiều người dân địa phương cho rằng, toà nhà này đã rất lâu đời và hiện được xây thêm tầng nhưng không xin phép. Đây có thể là nguyên nhân gây tai nạn.

Thực tế, đây là vụ sập nhà thứ 2 ở Bhiwandi và là vụ thứ 3 ở Thane trong vòng chưa đầy 3 tuần. Trước đó, hôm 22.6, một toà nhà bốn tầng bỏ hoang ở Thane đã bị sập khiến 7 người chết.

TÙNG LÂM

Theo THX

 


 
Liên kết hữu ích