BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sạt lở cống suối Trung Du 

Cập nhật ngày: 08/10/2019 - 08:34

BTNO - Cống suối Trung Du thuộc địa phận ấp 1, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành. Những ngày qua, do mưa lớn kéo dài làm cống sạt lở gây ảnh hưởng đến việc đi lại cũng như tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người dân.

Cơ quan chức năng giăng dây cảnh báo cống bị sạt lở.

Chị Chưởng (người dân sống gần con suối) cho rằng do miệng cống quá nhỏ nên khi lượng nước từ thượng nguồn đổ về nhiều làm cống không thể thoát nước nhanh, dẫn đến nước tràn lên mặt đường gây xói lở. Do đó các ngành chức năng cần có giải pháp để thay thế cống có miệng lớn hơn mới bảo đảm việc thoát nước.

Cũng theo chị Chưởng, con đường này ngày càng có nhiều phương tiện lưu thông, trong đó có không ít trẻ em đi học, nếu chẳng may xảy ra mưa lớn, cống tiếp tục bị xói lở mà không có cảnh báo thì rất nguy hiểm.

Khẩn trương khắc phục điểm sạt lở ở cống suối Trung Du.

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng ngành Giao thông Tây Ninh, chủ đầu tư dự án đường Phước Vinh- Sóc Thiết- Tà Xia, trước mắt đơn vị đang khẩn trương sửa chữa vị trí cống bị sạt lở để bảo đảm cho người dân đi lại. Sắp tới Ban sẽ cho thay cống hộp tại đây để bảo đảm việc thoát nước được tốt hơn.

Nghĩa Nhân


Liên kết hữu ích