Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ tranh Cúp Hải Đăng lần thứ III năm 2022:

Sẽ khởi tranh từ ngày 26.2 đến ngày 12.3.2022 

Cập nhật ngày: 12/02/2022 - 19:18

Nhằm tạo điều kiện cho các Câu lạc bộ bóng đá trong tỉnh giao lưu, thi đấu học tập lẫn nhau, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ tranh Cúp Hải Đăng lần thứ III năm 2022, mới đây Ban tổ chức đã ban hành điều lệ giải.

Niềm vui của BHL và các cầu thủ KMD.FC sau khi đăng quang chức vô địch tại Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh tranh Cúp Hải Đăng lần thứ II năm 2021. Ảnh Báo Tây Ninh

Theo Ban tổ chức giải năm nay qui tụ 12 đội bóng đến từ các địa phương, các Câu lạc bộ bóng đá trong tỉnh, mỗi đội được phép đăng ký 23 cầu thủ, trong đó có 3 cầu thủ ngoài tỉnh;

Ngoài ra, để tăng phần hấp dẫn, đồng thời nâng chất lượng của giải, Ban tổ chức còn cho mỗi đội bóng được đăng ký 3 cầu thủ đã từng tham gia thi đấu cho ở các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia như V-League, Cúp quốc gia, hoặc giải Hạng nhất quốc gia.

Theo điều lệ Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ tranh Cúp Hải Đăng lần thứ III năm 2022, 12 đội được chia làm 3 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đầu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng và 2 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất vào tứ kết. Bắt đầu từ vòng tứ kết các đội sẽ đấu loại trực tiếp theo mã số được Ban tổ chức qui định trước.

Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ tranh Cúp Hải Đăng lần thứ III năm 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 26.2 đến ngày 12.3.2022; các trận đấu sẽ diễn ra trên 2 sân: Sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh (xã Thái Bình, huyện Châu Thành).

Báo Tây Ninh Online sẽ cập nhật thông tin về giải đấu này.

Xuân Dũng