BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sẽ sớm xử lý hư hỏng trên đường 787 

Cập nhật ngày: 04/11/2022 - 15:06

BTNO - Thời gian gần đây, trên đường 787 thuộc khu phố An Quới, phường An Hoà, thị xã Trảng Bàng có một đoạn đường hư hỏng khoảng 50m gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông.

Hình ảnh hư hỏng trên đường 787 đoạn qua phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng.

Một người dân địa phương cho biết, tình trạng hư hỏng xảy ra khoảng 3 tháng qua, người dân đã phản ánh đến chính quyền địa phương yêu cầu sửa chữa nhưng đến nay vẫn chưa thấy động tịnh gì trong khi đường càng ngày càng hư.

Do đó người dân mong muốn chính quyền thị xã Trảng Bàng, cơ quan có thẩm quyền sớm sửa chữa do tuyến đường này hàng ngày có nhiều xe mô tô, xe tải, xe container đi lại. Bởi tuyến đường này đi vào Khu công nghiệp Thành Thành Công, đi tỉnh Long An và đi 2 xã cánh Tây thị xã Trảng Bàng.

Theo Phòng Quản lý đô thị thị xã Trảng Bàng, đơn vị này đã nắm được tình trạng hư hỏng đường 787. Tuy nhiên cần phải nhìn nhận khách quan là do đoạn đường này người dân thường đổ nước ra ngoài, rồi đoạn đường không có hệ thống thoát nước. Vì vậy nên mùa mưa nước không rút, xe tải lớn lưu thông nhiều gây hư hỏng.

Đường 787 do tỉnh quản lý nên thị xã Trảng Bàng đã thông báo tình hình cho Sở Giao thông vận tải. Sở này đã khảo sát lên kế hoạch sửa chữa, trong đó có hệ thống thoát nước 2 bên đường. Địa phương cũng đã vận động người dân bàn giao mặt bằng để sửa chữa. Có thể việc thi công hệ thống thoát nước và sửa chữa đoạn đường trên sẽ được thực hiện sớm trong tuần sau.

Nghĩa Nhân