BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND xã Suối Đá:

Sẽ tăng cường tuần tra để phát hiện, xử lý kịp thời người vứt rác thải bừa bãi 

Cập nhật ngày: 28/07/2020 - 19:17

BTNO - Báo Tây Ninh ngày 11.7 có bài viết “Người dân ấp Phước Lợi 1 bức xúc về tình trạng vứt rác ven đường” phản ánh việc một số người thiếu ý thức lén lút chở các bao rác thải đến vứt ven đường Núi Bà – Suối Đá.

Rác thải vứt bừa bãi ven đường Núi Bà – Suối Đá, thuộc ấp Phước Lợi 1, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu- Ảnh chụp hôm 3.7

Sau khi bài báo phát hành, ngày 17.7, UBND xã Suối Đá (huyện Dương Minh Châu) có thông tin phản hồi về bài báo như sau: Liên quan đến việc người dân bức xúc tình trạng vứt rác ven đường 790, đoạn Núi Bà – ngã tư Suối Đá- Khe Dol, ngày 2.7, UBND xã đã cho người đến kiểm tra hiện trạng.

Qua kiểm tra cho thấy, rác thải được các đối tượng cho vào bao và vận chuyển đến khu vực trên vứt vào đêm khuya với số lượng lên đến khoảng 2 tấn. Ngày 4.7, UBND xã Suối Đá đã thuê đơn vị thu gom, vận chuyển và xử lý số rác thải trên.

UBND Suối Đá cho biết, trong thời gian tới xã sẽ chỉ đạo Công an và lực lượng tuần tra nhân dân thường xuyên tuần tra trên đường 790, đồng thời lưu ý các hộ dân có đất ven đường quan tâm, nếu phát hiện các đối tượng vận chuyển rác thải báo ngay cho UBND xã để xử lý.

Thiên Tâm


Liên kết hữu ích