Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TRẢ LỜI CỬ TRI XÃ TÂN BÌNH, TP. TÂY NINH:

Sẽ xây bể chứa mới, khắc phục nước chảy ra đường 

Cập nhật ngày: 17/11/2018 - 08:13

BTN - Một số người dân ngụ xã Tân Bình, TP.Tây Ninh phản ánh, thời gian qua, Trường mầm non Hướng Dương xả nước thải ra đường, gây ô nhiễm môi trường.

Tại khu vực xả nước thải của Trường mầm non Hướng Dương xuất hiện vũng nước ứ đọng, không chảy lênh láng.

Vừa qua, ở đợt tiếp xúc cử tri, người dân đã kiến nghị UBND xã Tân Bình giải quyết. Tuy nhiên, đến nay, UBND xã vẫn chưa giải quyết. Trong khi đó, người dân cho hay, ngày nào Trường mầm non Hướng Dương cũng xả nước thải gây ngập cả đoạn đường, bốc mùi hôi thối. Thay vì đi qua đoạn đường này, người dân buộc phải đi vòng, khoảng cách xa hơn.

Ngày 14.11.2018, quan sát hiện trường, chúng tôi nhận thấy, mặt đường xuất hiện một số vũng nước ứ đọng, không chảy lênh láng, không gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện UBND xã Tân Bình cho biết, việc Trường mầm non Hướng Dương xả nước thải là có thật, nhưng mức độ không như người dân đã phản ánh. Trường có xây dựng hệ thống chứa nước thải, nhưng gần đây do bể chứa đầy nên nước chảy tràn ra đường. Sau khi nhận được thông tin phản ánh, UBND xã đã làm việc với nhà trường, cơ quan chức năng và người dân để tìm hướng giải quyết.

THIÊN DI