Thể thao   Trong nước

BAOTAYNINH.VN trên Google News

SEA Games 31 ngày 10/5: Việt Nam chờ 'cơn mưa' huy chương Vàng 

Cập nhật ngày: 10/05/2022 - 10:56

Bóng ném bãi biển, nhảy cầu, pencak silat và kurash sẽ là những môn được kỳ vọng mang huy chương Vàng SEA Games 31 về cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày 10/5.

Bóng ném bãi biển Việt Nam có cơ hội giành huy chương Vàng. (Ảnh: Quý Trung/TTXVN)

Đoàn thể thao Việt Nam đang hướng đến những tấm huy chương Vàng đầu tiên tại SEA Games 31 trong ngày thi đấu 10/5.

Cụ thể, trong ngày hôm nay, Đại hội sẽ tiếp tục diễn ra với các môn bóng đá nam, bóng đá nữ, nhảy cầu, cờ vua, bóng ném bãi biển, kickboxing, đua thuyền rowing, pencak silat và kurash.

Ở những môn thi đấu này, đoàn thể thao Việt Nam có cơ hội rất lớn để giành được tấm huy chương Vàng môn bóng ném bãi biển.

Sau 4 lượt trận, đội tuyển tuyển bóng ném Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 8 điểm (4 chiến thắng), bỏ xa Philippines đến 4 điểm.

Ở lượt trận diễn ra chiều nay, tuyển Việt Nam sẽ sớm giành được huy chương Vàng nếu đánh bại đối thủ Philippines.

Đoàn thể thao Việt Nam cũng kỳ vọng lớn để giành huy chương Vàng trong ngày 10/5 khi mà pencak silat và kurash nhập cuộc.

Trong ngày hôm nay, môn pencak silat sẽ có ba bộ huy chương được trao, trong khi kurash có 4 bộ huy chương được trao.

Ở kỳ SEA Games 30, đội tuyển kurash Việt Nam đã thi đấu vô cùng thành công để giành 7/10 huy chương Vàng.

Với những gì đã thể hiện, đội tuyển kurash được kỳ vọng sẽ giúp đoàn thể thao Việt Nam giành nhiều huy chương Vàng ở kỳ đại hội trên sân nhà.

Trong khi đó, ở môn nhảy cầu, đoàn thể thao Việt Nam tranh tài ở 2 nội dung chung kết lần lượt là đơn nữ cầu mềm 3m và đôi nam cầu cứng 10m.

Đây đều là những nội dung chúng ta hoàn toàn có thể cạnh tranh huy chương khi những vận động viên như Ngô Phương Mai, Mai Hồng Hạnh, Nguyễn Quang Đạt và Đặng Hoàng Tú đều là những gương mặt rất đáng để kỳ vọng.

Tính đến thời điểm này, đoàn thể thao Việt Nam mới chỉ giành được 2 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng, tạm xếp sau đoàn Malaysia trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31./.

Nguồn Vietnam+