Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

SEA Games 31 sẽ tổ chức vào tháng 5/2022; Lý Công Hoàng Anh chưa quyết định tương lai 

Cập nhật ngày: 19/10/2021 - 09:39

Việt Nam đã đồng ý lùi thời gian tổ chức SEA Games 31 vào tháng 5 năm 2022; Do đang bận tập luyện, thi đấu tại U23 Việt Nam nên Lý Công Hoàng Anh chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

SEA Games 31 sẽ tổ chức vào tháng 5 năm 2022

Chiều 18/10, SEAGF đã tổ chức cuộc họp trực tuyến để thông báo và thảo luận về nhiều vấn đề, trong đó Chính phủ Việt Nam đã đồng ý lùi thời gian tổ chức SEA Games 31 vào tháng 5 năm 2022.

Liên quan đến SEA Games 31, ông Trần Đức Phấn cho biết thời điểm này, Chính phủ Việt Nam đã cho phép lùi thời gian tổ chức đến quý 2 năm 2022 (dự kiến vào tháng 5) và sẽ thông báo tới SEAGF và các Ủy ban Olympic quốc gia sau khi có quyết định cụ thể chính thức. 

Ngoài ra, BTC SEA Games 31 đang triển khai tu sửa, nâng cấp các địa điểm thi đấu. BTC cũng đang xây dựng lại lộ trình tổ chức đại hội, cập nhật các mốc thời gian như Hội nghị trưởng đoàn, họp kỹ thuật, thời hạn đăng ký… và sẽ thông báo về các tới các nước. 

Lý Công Hoàng Anh, tiền vệ U23 Việt Nam chưa quyết định tương lai

Do đang bận tập luyện, thi đấu tại U23 Việt Nam nên Lý Công Hoàng Anh chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Hiện anh chưa quyết định sẽ tiếp tục ở lại HL Hà Tĩnh hay chuyển đến CLB mới.

Có thông tin cho rằng Bình Định đã ở rất gần Hoàng Anh nhưng mọi việc vẫn chưa rõ ràng do anh đang bận tập luyện cùng U23 Việt Nam tại UAE.

Hợp đồng của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã đáo hạn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ ngày 16/10. Hiện nay, HL Hà Tĩnh vẫn muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này nhưng do Hoàng Anh đang tập trung với U23 Việt Nam nên chưa có thời gian đàm phán chính thức với CLB. Vì vậy, mọi chuyện tạm thời bế tắc. Trong khi đó, nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Hoàng Anh nhưng cũng chưa đi đến đâu.

Liverpool cân nhắc chiêu mộ Milinkovic-Savic để nâng cấp tuyến giữa

Theo Calciomercato, Liverpool là CLB mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio). Trước đó, Juventus và Inter đều muốn có chữ ký của cầu thủ 26 tuổi người Serbia.

Milinkovic-Savic còn khiến tất cả phải nể phục khi thi đấu ở trận gặp Fiorentina hồi tháng 5 vừa qua trong tình trạng mũi bị gãy. Mãi sau đó, Milinkovic-Savic mới làm phẫu thuật để chỉnh lại mũi.

Milinkovic-Savic đã ghi được 50 bàn thắng và có 40 pha kiến tạo trong 257 lần ra sân cho đội bóng của Maurizio Sarri. Tờ Calciomercato nói về Milinkovic-Savic: "Kết hợp thể chất tuyệt vời với chất lượng kỹ thuật đáng ghen tị" và là "một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Serie A trong vài mùa giải nay".

Neymar bị loại khỏi trận PSG vs RB Leipzig

Chân sút Neymar bị loại khỏi trận đấu giữa Paris Saint Germain với RB Leipzig tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League sau khi dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ ở ĐT Brazil.

Kết quả Arsenal 2-2 Crystal Palace: Pháo thủ hút chết tại Emirates

Palace đã chơi một trận hay trước Arsenal.

Ở trận cầu muộn nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal vs Crystal Palace, Pháo thủ đã phải toát mồ hôi hột mới giữ lại 1 điểm ở lại Emirates nhờ sự tỏa sáng kịp thời của tiền đạo Alexander Lacazette vào phút 90+5.

Nguồn bongdaplus.vn/vietnamnet.vn