Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Siêu máy tính dự đoán kết quả trận Việt Nam - Mỹ ở World Cup 

Cập nhật ngày: 08/07/2023 - 09:44

Theo trang Oddspedia, đội tuyển nữ Việt Nam có rất ít cơ hội giành chiến thắng trước tuyển Mỹ ở trận ra quân World Cup nữ 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị bước vào tranh tài tại World Cup 2023.

Sau chuyến bay dài, đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại New Zealand là đồng chủ nhà World Cup 2023, chuẩn bị vào hành trình tại ngày hội của bóng đá thế giới.

Sau khi chụp hình, toàn đội nhanh chóng tới khách sạn Swiss-belboutique để ăn trưa và nghỉ ngơi. Dự kiến, chiều cùng ngày đội tuyển sẽ tập thả lỏng. Thời tiết tại đây khá dễ chịu, vào khoảng 14 độ C.

Đoàn quân áo đỏ sẽ có 5 ngày tập luyện trước khi bước vào đá giao hữu với New Zealand. Trận đấu diễn ra vào ngày 10/6 tại sân vận động McLean Park, cách nơi đóng quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung khoảng 5 phút đi xe buýt.

Ngày 22/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận ra quân tại bảng E World Cup 2023 gặp đương kim vô địch Mỹ.

Theo dự đoán của trang Oddspedia (siêu máy tính), đội tuyển Mỹ có tới 99,01% cơ hội giành chiến thắng. Trong khi đó, tỷ lệ thắng của tuyển Việt Nam chỉ là 1,23%. Xác suất hai đội hòa nhau theo tính toán của siêu máy tính là 3,03%.

Đội tuyển Mỹ là đương kim vô địch thế giới và đang xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, tuyển nữ Việt Nam đứng thứ 32, được đánh giá là một trong những đội yếu nhất giải và đây mới là lần đầu tiên đoàn quân áo đỏ tham dự một vòng chung kết World Cup.

Ở World Cup 2019, tuyển nữ Thái Lan, một nền bóng đá mạnh của khu vực Đông Nam Á thời điểm đó đã nhận trận thua phơi áo với tỷ số 0-13 trước Mỹ, đội sau đó đã lên ngôi vô địch giải đấu một cách thuyết phục.

Do đó, hiện có không ít các fan trung lập tỏ ra lo lắng cho số phận hàng thủ của đội tuyển nữ Việt Nam ở trận đấu không cân sức tới đây.

Sau trận đấu với tuyển Mỹ, tuyển nữ Việt Nam bước vào lượt trận thứ hai gặp Hà Lan - đương kim á quân thế giới vào ngày 27/7. Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, đoàn quân áo đỏ chạm trán Bồ Đào Nha vào ngày 1/8.

Nguồn giaoducthoidai