Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Siêu máy tính dự đoán tỉ số trận lượt về Việt Nam vs Indonesia 

Cập nhật ngày: 25/03/2024 - 15:27

Trang Sportskeeda tiếp tục đưa ra dự đoán kết quả trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình.

19h00 ngày 26/3, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình ở lượt trận thứ 4, vòng loại World Cup 2026. Hơn bất kỳ điều gì, đây là cuộc đối đầu có tính chất vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Troussier bởi nó quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng loại 3.

Mới đây, trang dự đoán nổi tiếng Sportskeeda đưa ra dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu. Tờ này cho rằng Việt Nam sẽ hoà Indonesia với tỉ số 0-0: "Đội bóng xứ vạn đảo trước đó đã giành được chiến thắng 1-0 ngay đầu hiệp 2 nhờ công của Egy Maulana. Họ có 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Phải nói thêm trước năm 2024, đội bóng đỏ trắng (Indonesia) đã có nhiều năm chưa thể thắng Việt Nam". Theo đó ở trận trước, Sportskeeda đã dự đoán đúng kết quả trận đấu.

Dù vậy, một kết quả hoà vẫn chưa đủ an toàn đối với ĐT Việt Nam trong tình cảnh hiện tại. Nếu hoà, đội bóng áo đỏ vẫn sẽ kém Indonesia ít nhất một điểm và bắt buộc phải có được thêm các trận thắng ở lượt sau nếu muốn đi tiếp. Cục diện bảng F đang diễn ra vô cùng khó đoán . Nhìn chung, chỉ khi giành chiến thắng, đội bóng của HLV Troussier mới có quyền tự quyết.

Sau trận lượt đi, HLV Troussier nhận về cơn bão chỉ trích từ NHM về cách dùng người trong trận. Cụ thể, ông thầy người Pháp gây bất ngờ khi cất Quang Hải ngoài ghế dự bị, thậm chí không tung cầu thủ này ra sân một phút nào. Thay vào đó, ông Troussier có phần ưu tiên sử dụng và thử nghiệm những cầu thủ trẻ.

Trận đấu với Indonesia có lẽ sẽ là cơ hội cuối cùng của HLV Troussier trong việc lấy lại lòng tin của CĐV Việt Nam. Nếu giành chiến thắng ở trận này, đội bóng của chúng ta cũng sẽ rộng cửa đi tiếp trở lại. Tất cả đều đang “nín thở” chờ đợi sự bùng nổ và thay đổi của đội trong trận này.

Nguồn thethao247.vn