Theo dõi Báo Tây Ninh trên
(BTNO) -
Đại diện nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội khẳng định đủ nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng (NTD) và không tăng giá hàng hóa dịp Tết.

Ngoài chương trình “Tết rộn ràng trao ngàn tri ân”, từ nay đến 20.1, Big C tiếp tục triển khai chương trình “Duyên dáng ngày xuân” áp dụng cho hơn 500 mặt hàng thời trang, mỹ phẩm làm đẹp có mức giảm giá từ 5 - 30%. Ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cũng cho biết: “Nguồn cung hàng Tết năm nay đảm bảo, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Tuy vậy, sức mua Tết năm nay sẽ tăng không nhiều so với Tết năm ngoái, do vậy khả năng tăng giá khó có thể xảy ra”. Theo ông Vượng, từ 17 - 28.1, Hapro sẽ mở khoảng 150 - 300 quầy lưu động bán hàng Tết trên địa bàn TP; tổ chức 4 chợ Tết tại các huyện Thạch Thất, Từ Liêm, Sóc Sơn và Thường Tín. Trước Tết Nguyên đán 2 tuần, các điểm kinh doanh của Hapro sẽ tăng giờ bán đến 21 giờ 30, riêng ngày 29 Tết mở cửa đến 22 giờ. Dịp này, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cũng cung ứng ra thị trường trên 100 triệu lít bia, 7 triệu lít rượu các loại. Công ty Bánh kẹo Hải Hà sản xuất và cung ứng gần 10.000 tấn bánh kẹo các loại; Công ty CP Tràng An cũng sản xuất trên 2.500 tấn bánh mứt kẹo phục vụ NTD dịp Tết. Trong khi đó, theo dự báo của Sở Công thương Hà Nội, từ nay đến Tết, giá một số hàng tiêu dùng thiết yếu tăng trung bình 10%, do dịp cận Tết, nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng lương thực, thực phẩm đã tăng đột biến so với trước. Theo TNO
Xem nhiều
30 tháng 06 2025
Nông dân thế hệ mới, làm mãng cầu theo cách mới
28 tháng 06 2025
Chấp thuận chủ trương đầu tư nhiều dự án quan trọng
![]() Tin cùng chuyên mục
|